Chuyên mục  


Tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Uyên Linh nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả dù không nằm trong nhóm thành đoàn. Nữ ca sĩ được đánh giá ngày càng lên hương sắc vóc, giọng hát đẹp và sâu lắng lòng người hơn.

Cùng với đó là tính cách trưởng thành, tinh tế và đầy hài hước. Đây được xem là một thành công lớn của Uyên Linh bởi trước đây, hình ảnh của cô bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những phát ngôn vạ miệng.

uyen-linh-1.jpgSự thay đổi của Uyên Linh hậu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được khán giả đánh giá cao.

Chăm chút hơn cho ngoại hình

Mới đây, Uyên Linh nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh đậm chất thời trang. Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ ở tuổi 36, thần thái sang chảnh và thoát khỏi sự an toàn của bản thân bằng những chiếc váy táo bạo, thời thương.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Uyên Linh cho biết trước đây mình luôn an toàn, từ việc lựa chọn hình ảnh, trang điểm hay làm tóc đều theo phong cách chững chạc. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô muốn thay đổi, thử nghiệm hình ảnh thời trang, tươi trẻ hơn, táo bạo xây dựng hình ảnh.

Giọng ca Chờ người nơi ấy bày tỏ: "Mọi người nghĩ Uyên Linh theo nghề ca sĩ hơn 10 năm, đã quá quen với ống kính và những buổi chụp ảnh. Nhưng thực tế, Linh rất ít khi chụp ảnh, nhất là những buổi chụp ảnh có concept và thời trang như lần này, lại còn chụp với ngựa nữa nên thực sự rất áp lực và không tránh khỏi lo lắng".

uyen-linh-2.jpguyen-linh-3.jpgUyên Linh gây sốt trong bộ ảnh thời trang mới.

Thời gian qua, Uyên Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về sắc vóc. Trong các buổi biểu diễn, nữ ca sĩ có sự đầu tư hơn về trang phục, make up. Cô cũng mạnh dạn thử sức với những thiết kế cắt xẻ táo bạo, quyến rũ hơn trước.

uyen-linh-4.jpguyen-linh-5.jpgUyên Linh nhận được phản hồi tích cực khi thay đổi về gu thời trang.

Được gọi là "tiểu diva"

Theo dõi sự thể hiện của Uyên Linh trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chắc hẳn khán giả đã biết rõ những nỗ lực trong từng động tác nhảy, câu hát và rap. Đặc biệt khi solo ở tiết mục Anh, nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời vì màu giọng đẹp, nhả chữ có chút hơi hướng Tây hóa, cách hát như lời tự sự da diết tiến sâu vào cảm xúc người nghe. Đây cũng là một trong những sân khấu solo có lượt xem cao nhất của chương trình.

uyen-linh-6.jpgGiọng hát đẹp của Uyên Linh được công nhận qua sân khấu Anh.

Sau chương trình, Uyên Linh trở thành một trong những cái tên đắt show diễn nhất. Ngoài lịch trình cá nhân, nữ ca sĩ còn có hẳn một chuỗi biểu diễn xuyên Việt cùng diva Mỹ Linh. Hát cùng đàn chị "cây đa cây đề", song Uyên Linh vẫn không hề lép vế, thậm chí cô còn được khán giả gọi ví von là "tiểu diva".

Diva Mỹ Linh từng dành nhiều lời khen cho Uyên Linh rằng: "Em chuyên nghiệp, kỹ lưỡng lúc chuẩn bị, tập luyện. Đó là cách làm việc của một cái đầu biết tính toán, lạnh và quyết đoán. Nhưng khi lên sân khấu xiêm y điệu đà thì cũng con người ấy lại mang một bầu máu nóng nhiệt huyết, tràn đầy cảm xúc thăng hoa. Chỉ có thể là sự chuyên nghiệp của một trái tim nóng trong một cái đầu tỉnh táo".

uyen-linh-7.jpgDiva Mỹ Linh dành nhiều lời khen cho Uyên Linh, không chỉ mỗi giọng hát mà còn cách làm việc.

Trong những đêm liveshow, Uyên Linh luôn dành thời gian để cảm ơn những khán giả ủng hộ mình suốt thời gian qua. Thay vì những phát ngôn có phần "ngông" gây tranh cãi ở quá khứ, nữ ca sĩ giờ đây đã chịu chia sẻ nhẹ nhàng hơn, xen lẫn sự hài hước bằng những mẩu chuyện của mình.

Chia sẻ về những kế hoạch hoạt động nghệ thuật sắp tới, Uyên Linh cho biết: “Uyên Linh rất trân trọng sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là những phản ứng tích cực từ show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên sẽ luôn cố gắng hoạt động chăm chỉ, đặc biệt là sẽ dồn sức nhiều hơn cho âm nhạc, để tri ân khán giả. Năm nay Uyên Linh sẽ có một số dự án mới, mọi người hãy đón chờ nhé".

uyen-linh-8.jpgUyên Linh hứa hẹn bùng nổ với loạt dự án mới.

uyen-linh-3.jpg?width=150Nhạc
Uyên Linh: Tôi không thách thức số đông, không đôi co với dân mạng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020