Chuyên mục  


Mới đây, MXH xứ Trung đã rầm rộ chia sẻ về đội hình ghi hình cho Công 3 và Công 4 của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024. Đáng chú ý, khi trong danh sách quay Công diễn 3 và Công diễn 4 vẫn xuất hiện đủ cái tên của Suni Hạ Linh. Điều này góp phần xác nhận thêm khả năng Suni Hạ Linh sẽ "trụ hạng" khá sâu tại show Tỷ Tỷ chứ không phải bị loại sớm như một số nguồn tin trước đó.

photo-2-17152464626531209427285.jpg

Suni sẽ vào đến tận Công 4, khả năng vào Chung kết không xa?

Theo đó, trong đội hình Công 3, Suni sẽ gia nhập team gồm Vinida, Trần Hạo Vũ và Lý Gia Cách. Suni sẽ trình diễn ca khúc Mưa Nhỏ của Hoàng Linh cùng các đồng đội. Suni có vẻ sẽ tiếp tục chiến thắng Công 3, bước vào Công 4 để gia nhập team Viên Á Duy, Nicole Jung, Tạ Kim Yến, Trần Hạo Vũ, Vinida - ca khúc trình diễn là bản hit Nobody của Wonder Girls.

Nếu Suni Hạ Linh đã vào đến tận Công diễn 4 thì khả năng cô bước tiếp đến vòng Công diễn 5 - cũng là vòng Công diễn cuối cùng và là trận Chung kết - là hoàn toàn có khả năng. Khán giả Việt giờ đây hoàn toàn có thể đặt niềm tin Suni Hạ Linh có thể lặp lại lịch sử của Chi Pu trong mùa trước để "thành đoàn", giành chiến thắng sau cùng tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Hiện tại, các tin tức ở Công 3 và Công 4 chỉ nằm ở mức "dưa" trên MXH xứ Trung, tuy nhiên tin đồn này cũng có độ xác thực không hề thấp. Suni Hạ Linh cũng đang được ghi nhận vẫn đang ở tại Trung Quốc, chưa về Việt Nam, củng cố niềm tin rằng cô đã tiến vào khá sâu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

photo-1-17152464593281879158477.jpg

Suni làm đội trưởng ở Công 2.

Trước đó, khi tập 3 Đạp Gió 2024 chính thức lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), ở công diễn 2, Suni Hạ Linh đã góp mặt trong đội nhóm mới cùng Nicole Jung (KARA), Cận Mộng Giai, Quách Thư Dao. Trong buổi họp nhóm để chọn ra đội trưởng, Suni Hạ Linh đã được các đồng đội tin tưởng bầu chọn là đầu tàu của cả đội sau khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ khả năng của bản thân: “Tôi có thể nói được tiếng Trung và tiếng Anh, rap và nhảy cũng là thứ tôi có thể làm tốt”.

Có thể thấy, vượt qua những ngờ vực và tin đồn ban đầu, Suni Hạ Linh đã dần khẳng định được chính mình, khai phá những khả năng tiềm tàng và "chiến" hết mình tại sân chơi xứ Trung. Khán giả trong nước cũng dần được "hâm nóng", theo dõi chặt chẽ hành trình "đạp gió rẽ sóng" của Suni Hạ Linh nơi xứ người.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020