Chuyên mục  


Trong một đêm nhạc phòng trà cách đây không lâu, Hà Nhi lần đầu thể hiện ca khúc Tội cho em, bản ballad với phần điệp khúc "xé lòng" được thể hiện bởi giọng hát đầy da diết, cảm xúc của Hà Nhi đã nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng. 

Sân khấu 'Tội cho em' của Hà Nhi chính thức đạt #1 Trending Youtube

Sân khấu hát live Tội cho em sau đó được Hà Nhi đăng tải lên kênh YouTube cá nhân như một món quà nhằm tri ân khán giả vì đã yêu mến giọng hát của mình ngay lập tức tạo được hiệu ứng tốt khi thu về lượt xem đầy ấn tượng, thậm chí là lọt vào top thịnh hành của YouTube Music.

cz1qgevbnd1-91ib8n6bl52-k9o3t12gxz3.jpg

Sau hơn 2 tuần được đăng tải, màn trình diễn Tội cho em của Hà Nhi đã chính thức đạt #1 Trending YouTube Music vào ngày 26/4. Đồng thời, thu về hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận tích cực từ phía người nghe. 

Dù không đầu tư MV hay quảng bá rầm rộ nhưng màn trình diễn này của Hà Nhi vẫn "băng băng" vào top Trending, thậm chí là "vượt mặt" nhiều tên tuổi đình đám của Vpop đã minh chứng được rằng ballad chính là "chân ái" đối với giọng hát của Hà Nhi. 

i8kht0900m1-cuhfydswr02-q0mxbwhre13.jpg

Trên trang cá nhân, Hà Nhi cũng không giấu được cảm xúc vỡ òa khi thấy màn trình diễn này của mình được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến thế. Đăng tải tấm poster thông báo về thành tích ấn tượng này, giọng ca Chưa quên người yêu cũ bày tỏ: "Cảm ơn Tổ Nghề đã dẫn dắt con đến với vòng tay yêu thương của khán giả".

b808h9h3fi1-yxk7ipi6sr2-dab3zipgms3.png

Hà Nhi công bố SHE in SHINE Concert Tour

Sau thời gian chuẩn bị và ấp ủ, nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên của cô mang tên SHE in SHINE Concert Tour. Tổng cộng Hà Nhi sẽ đi qua 5 thành phố lớn của Việt Nam trong chuyến lưu diễn SHE in SHINE Tour gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt, Vinh, Hạ Long. Đêm diễn đầu tiên khởi động cho chuyến lưu diễn sẽ diễn ra tại Đà Lạt vào tối 11/5 với khách mời đặc biệt: nam ca sĩ Anh Tú.

l0tvlrx2t61-osgxme9eox2-m6v0sn8mcl3.jpg

SHE in SHINE Tour chuyến lưu diễn nối tiếp với Live Concert I SEE YOU đầu tiên của Hà Nhi vào năm 2023. Nếu I SEE YOU mang đến thông điệp nhìn ra thế giới, hướng ra bên ngoài để thấy mọi thứ tươi đẹp, thì SHE in SHINE Tour mang thông điệp nhìn vào bên trong nội tâm của mỗi khán giả. "Mở mắt nhìn thế giới, nhắm mắt thấy chính mình" chính là thông điệp tổng thể cho dự án lần này. “Tôi tin rằng sâu bên trong mỗi người chính là 1 tiểu vũ trụ đầy sắc màu trong đó, vẫn chưa được khai thác triệt để. Đến với tour diễn của tôi, dù bạn là người hướng ngoại, hướng nội hay… hướng lung tung đều được cả! (cười)” - Hà Nhi chia sẻ về chuyến lưu diễn lần này.

“Nhi mong khán giả của Nhi sẽ luôn cảm thấy có 1 chỗ dựa tinh thần vững vàng sau những áp lực cuộc sống. Chính bản thân Nhi là người cần điều đó nhất vì Nhi cũng có những áp lực và câu chuyện riêng của mình, vì vậy mà Nhi đã quyết định làm nên chuỗi Tour SHE in SHINE này. Điều Nhi sẽ nhớ nhất show chuỗi Tour này có lẽ là nụ cười của mọi người và tất cả các khoảnh khắc gần gũi với khán giả của Nhi. Chỉ vậy thôi!” - Hà Nhi nói thêm.

86jy29a8bi1-i18tda6pnh2-1wxssew3ge3.jpg

Khi quyết định làm Tour xuyên Việt, Hà Nhi và cả ekip đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần quay trở lại này. Tour diễn không chỉ là chuỗi các đêm nhạc live band thông thường, đây sẽ là dấu ấn mạnh mẽ hơn và sẽ là chuỗi dự án có tính đầu tư lớn hơn rất nhiều so với những đêm nhạc mà Nhi từng biểu diễn. Hà Nhi cũng đã hạn chế việc biểu diễn phòng trà, các sân khấu live band để có thời gian đầu tư nghiêm túc cho dự án SHE in SHINE sắp tới. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020