Chuyên mục  


Sáng 08/5/2024 tại Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi. Theo đó, cuộc thi dự kiến sẽ được trải đều xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 12/2024 với các hoạt động đồng hành vô cùng hấp dẫn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội và tỉnh Hoà Bình.

Cụ thể từ tháng 5 - tháng 8 sẽ là các hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh như: Tuyển sinh, Các hoạt động cộng đồng, Phần thi Người đẹp tài năng, Họp báo trao sách thí sinh... Tại Hà Nội, vào tháng 11 sẽ có Lễ công bố vương miện & vật phẩm đăng quang, Hoạt động về nguồn, xem show Tinh Hoa Bắc Bộ & trình diễn bộ sưu tập… Tháng 11 đến tháng 12 tại Thành phố Hoà Bình sẽ diễn ra các sự kiện đồng hành như phần thi Người đẹp du lịch, Người đẹp Nhân ái, Đêm biểu diễn nghệ thuật tri ân, Show Người đẹp Bikini... và đặc biệt là Chung kết toàn quốc.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Đêm chung kết không có đầm dạ hội. Sẽ sử dụng và trình diễn trang phục truyền thống 3 miền. Tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ đăng quang trong tà áo dài Việt Nam.”

hoahauquocgiavietnam-1715151600533425303873.jpg

Mở đầu chương trình, 3 đại sứ gây ấn tượng với nhan sắc rạng ngời khi xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục đại diện 3 miền.

hoa-hau-luong-thuy-linh2-17151517546512018461784.jpg

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng trong bộ áo tứ thân đằm thắm, tôn lên vẻ đẹp thanh nhã của phụ nữ miền Bắc.

edit-hoa-hau-thuy-tien-1715151892895346805279.jpeg

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nền nã trong tà áo dài đại diện cho người con gái miền Trung.

edit-hoa-hau-bao-ngoc-4-17151519855121783127362.jpeg

Là người con Cần Thơ, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc dịu dàng trong bộ bà ba trang phục đặc trưng của người dân miền Nam.

Tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, chia sẻ về lý do chọn tỉnh Hòa Bình diễn ra vòng chung kết: "Khi chúng tôi thai nghén cuộc thi, các thành viên trong ban tổ chức đều có chung suy nghĩ là mình đã tổ chức cuộc thi hoa hậu ở các thành phố lớn, các vùng biển quá nhiều rồi, giá như có một tỉnh ở miền núi phía Bắc đăng cai cuộc thi thì cuộc thi sẽ rất trọn vẹn và mang đúng màu sắc mà chúng tôi mong đợi".

"Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam tôn trọng nét đẹp khác biệt của các thí sinh, cuộc thi có những phần thi mà trước giờ chưa làm là các phần thi đề cao nét đẹp về công dung ngôn hạnh, các phần thi cắm hoa, nấu ăn. Chúng tôi sẽ làm sao để các phụ huynh yên tâm con em mình không chỉ học giỏi mà còn hoàn thiện các kỹ năng khác với sự nết na, khéo léo đúng mong đợi của bố mẹ, ông bà" - Trưởng BTC cuộc thi cho biết thêm.

pham-kim-dung-1-1715152029120231017811.jpg

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 phát biểu tại họp báo.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ sơ khảo ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, các phần thi online, các phần thi để thí sinh thể hiện mình. Thời gian từ tháng 6 tới tháng 11 là khoảng thời gian để khán giả nhìn thấy cuộc thi rõ nét nhất, là cơ hội để thí sinh thể hiện mình.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ là mỗi tỉnh thành có 1 thí sinh, 5 thành phố trực thuộc Trung ương có nhiều hơn một thí sinh. Cần Thơ đã tổ chức Người đẹp Tây Đô và gửi tới cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam top 3, hay Bình Định đã tổ chức cuộc thi Duyên dáng sinh viên và gửi người đăng quang cho chúng tôi. Trường hợp các tỉnh có những cuộc thi cấp tỉnh, gửi người tới Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, chúng tôi sẽ trao sách cho các cô gái đó. Nhưng với những tỉnh không tổ chức kịp cuộc thi chúng tôi sẽ lựa chọn hồ sơ của các cô gái.

Đêm thi chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, kết hợp các phần trình diễn nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn mang đến một đêm thi hoành tráng và ấn tượng mà thí sinh và khán giả đều có thể tận hưởng.

Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 gồm: Trưởng Ban Giám khảo - NSND Vương Duy Biên; Phó Trưởng Ban Giám khảo - Hoa hậu Hà Kiều Anh; Thành viên Ban Giám khảo: NSƯT - NTK Đức Hùng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh,

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020