Chuyên mục  


TiTi (HKT) tổ chức đám cưới với bà xã Tuyết Nhung (hay còn gọi là Nhung Babie) vào ngày 23/4 sau 3 năm hẹn hò kín tiếng. 

Mới đây, Tuyết Nhung livestream bán hàng online. Khi cô đang giới thiệu về một sản phẩm dành cho phụ nữ, TiTi đứng kế bên bất ngờ nói: "Vợ nói cái này dùng được cho bà bầu thì phải thử cho người ta xem. Ví dụ vợ có bầu, có em bé thì sao?".

Người đẹp sinh năm 1993 có phần lúng túng nhìn chồng và đáp lại: "Có bầu vẫn xài bình thường". Nghe vậy, TiTi nhấn mạnh: "Vậy vợ chứng minh đi".

titi-hkt-1.jpgtiti-hkt-2.jpgtiti-hkt-3.jpgtiti-hkt-4.jpgVợ chồng TiTi xác nhận chuẩn bị đón thành viên mới.

Bà xã TiTi bất đắc dĩ cho hay: "Ý anh Ti là muốn công khai với mọi người rằng mình 'săn rồng' thành công rồi. Ý chồng em là như vậy đó". Ở phía ngoài, TiTi cũng hào hứng nhấn mạnh: "Săn rồng thành công rồi đấy".

Ngoài ra, Tuyết Nhung còn tiết lộ ông xã luôn kiếm chuyện để đứng bên cạnh theo dõi cô livestream trò chuyện với mọi người.

Cuộc hội thoại của cặp đôi khiến khán giả bật cười thích thú. Một số ý kiến cho rằng, vì trong những tháng đầu thai kỳ nên Tuyết Nhung e ngại, không công khai.

Ngược lại với cô, TiTi lại muốn khoe niềm vui với người hâm mộ. Do đó anh mới dùng "chiêu" để vợ xác nhận đã mang thai con đầu lòng. "Chúc mừng anh chị", "Chồng muốn khoe mà vợ muốn giấu", "Thấy Titi cưng vợ lắm, trước giờ cứ nghĩ ông ấy là bad boy", "Đúng là vợ chồng son, lúc nào cũng muốn dính lấy nhau"... là những bình luận trong livestream.

titi-hkt-5.jpgtiti-hkt-6.jpgCặp đôi tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" sau kết hôn.

Quả thật như vậy, kể từ sau khi kết hôn, TiTi thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ chồng hạnh phúc trên trang cá nhân và dành nhiều lời có cánh cho "nửa kia". Trong bức ảnh mới đăng tải, có dân mạng thắc mắc về việc Tuyết Nhung đeo nhẫn ngón giữa dù cả hai đã tổ chức hôn lễ, cựu thành viên nhóm HKT cho hay: "Nhẫn đang chỉnh sửa lại để sáng hơn. Vì mấy nay tuần trăng mật lên núi xuống biển nên cần làm sáng chói để bạn nhìn thấy ấy".

Trước khi kết hôn với vợ kém 4 tuổi, TiTi từng có con trai 9 tuổi với người cũ. Hiện tại, cậu bé đang học tập và sinh sống ở Hà Nội. Cựu thành viên nhóm HKT giấu kín con 9 năm qua vì muốn bé tự do lớn lên, không bị truyền thông để ý quá sớm. Dù sống xa nhau, hai cha con TiTi thân thiết và thường xuyên gọi, nhắn tin cho nhau.

Tuyết Nhung tâm sự: "Tôi thương anh nên cũng thương luôn con của anh. Tôi không phân biệt con ai hết, con ai cũng là con. Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình thì trước tiên mình phải tốt với họ đã. Chứ bây giờ muốn người ta thương mình, mà mình đối xử lại không tốt thì ai thương được".

ava.jpg?width=150Nhạc
TiTi (HKT) lần đầu hé lộ thông tin và mối quan hệ với con riêng 9 tuổi trước thềm tái hôn

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020