Chuyên mục  


Mới đây, cộng đồng fan Sơn Tùng đã phát hiện ra một ca khúc của nam ca sĩ được rất nhiều những tên tuổi đình đám của Vpop cover lại trong các đêm nhạc, buổi biểu diễn của họ. Cụ thể, ca khúc này không đâu xa là mà chính là bản hit Chắc ai đó sẽ về - bản ballad do chính Sơn Tùng chắp bút, được phát hành vào năm 2014.

2aalfdlmyn1-1383plixhl2-pb7qh0qbhr3.png

Bản hit nào của Sơn Tùng được loạt ca sĩ đình đám Vpop cover lại?

Theo đó, những tên tuổi đã từng cover ca khúc này của Sơn Tùng có thể kể đến như: Hồ Ngọc Hà, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn, Khắc Việt, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Đan Trường, Quốc Thiên, Thu Phương, Hòa Minzy,... 

Với mỗi ca sĩ nêu trên, họ đều khoác lên ca khúc này của Sơn Tùng những lớp áo khác nhau thông qua cách hòa âm phối khí, tuy nhiên cảm xúc cũng như sự da diết khi thể hiện ca từ của Chắc ai đó sẽ về luôn được đặt lên hàng đầu, làm sao để tinh thần của bài hát không bị biến đổi. 

Ngoài ra, bản hit này của Sơn Tùng cũng thường xuyên được sử dụng để thể hiện trong các chương trình, cuộc thi về âm nhạc. So với các ca khúc khác trong sự nghiệp của giọng ca gốc Thái Bình thì Chắc ai đó sẽ về chính là bản tình ca dễ hát nhất cũng như dễ khai thác giọng hát nhất. Vì thế, không khó hiểu khi đã nhiều năm trôi qua, ca khúc này của Sơn Tùng vẫn được rất nhiều ca sĩ lựa chọn để cover trong các buổi biểu diễn của mình.

frdvaq0ur31-o6kpo9v0882-me8llg06g43.png

Sơn Tùng có MV thứ 5 đạt 200 triệu view trong sự nghiệp

Gần đây, những sản phẩm âm nhạc cũ của Sơn Tùng liên tục tạo ra những thành tích khá ấn tượng cho nam ca sĩ. Nếu như cách đây không lâu, Nơi này có anh trở thành MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng thì mới đây, nam ca sĩ tiếp tục "đút túi" sản phẩm âm nhạc thứ 5 đạt con số 200 triệu lượt xem với MV Muộn rồi mà sao còn.

Cụ thể, Muộn rồi mà sao còn được Sơn Tùng phát hành MV chính thức vào tháng 4/2021, sau gần 3 năm "lên sóng", tối ngày 10/4/2024, sản phẩm âm nhạc này đã cán mốc con số 200 triệu lượt xem tròn trĩnh trên nền tảng Youtube, giúp số lượng MV đạt 200 triệu view của Sơn Tùng được nâng lên con số 5. 

Trước đó, 4 MV đã từng chạm mốc 200 triệu view trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng lần lượt gọi tên: Lạc trôi (267 triệu view), Nơi này có anh (352 triệu view), Hãy trao cho anh (282 triệu view), Chúng ta không thuộc về nhau (216 triệu view). Và mới đây nhất, Muộn rồi mà sao còn đã chính thức "gia nhập" BST những MV 200 triệu view đầy ấn tượng.

4k9keaozht1-yahh7vcnq02-2flgdii9gh3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020