Chuyên mục  


Không chỉ gây ấn tượng bởi các tiết mục đầy tài năng và được dàn dựng công phu, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn khiến khán giả yêu thích bởi những khoảnh khắc rất đời thường khi các anh tài cùng sống chung trong kí túc xá. Điển hình như chuyện ăn uống thôi nhưng đôi khi cũng có rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười". 

Bằng chứng là mới đây, vợ của Rhymastic là Thanh Huyền (Mít) đã chia sẻ lại hình ảnh của chồng khi tham gia chương trình, "tố cáo" một tật xấu của anh tài này khi ăn cơm, đó chính là... ngậm cơm. 

dths.png(Ảnh chụp màn hình).

dths1.jpg(Nguồn: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai).

Tật xấu cứ ngỡ chỉ có ở trẻ em, ấy vậy mà một anh tài đầy tài ba như Rhymastic lại có tật xấu này khiến nhiều người bật cười vì bất ngờ. Hoá ra Rhymastic trên sân khấu và khi làm nhạc thì rất "ngầu", nhưng khi ăn cơm thì lại giống như một em bé vậy. 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của vợ Rhymastic, anh tài Hà Lê cũng đã lên tiếng xác nhận:

dths2.png(Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ dừng lại ở đó, vợ Rhymastic còn tung thêm "bằng chứng" về tật xấu này của chồng: "Hình ảnh đi ăn cùng cả nhóm, mọi người đã đứng lên tính tiền và chỉ mình ngài vẫn ung dung ở đấy"... Hoá ra, không chỉ để lộ tật xấu trong chương trình mà có vẻ như trong cuộc sống thường ngày, Rhymastic vẫn thường xuyên ăn chậm như vậy. 

dths3.jpg(Ảnh: Threads nhân vật).

Trước màn "tố cáo" này, dân mạng còn bất ngờ đào lại một tập của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, Rhymastic bị chính con trai Ma Bư phê bình vì ăn quá lâu. Phân cảnh này cũng khiến nhiều khán giả không nhịn được cười trước một Rhymastic vô cùng hài hước, ngộ nghĩnh như một em bé. 

dths4.png(Nguồn: Chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024).

Dù là một tật xấu, thế nhưng rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú trước tình huống hài hước của Rhymastic.

Các bình luận của cư dân mạng: 

- Trong đầu tôi văng vẳng: "Bố ăn lâu hơn cả Bư nữa"...

- Chị Mít phải trông cả Ma Bư lớn lẫn Ma Bư nhỏ trong việc ăn.

- Chông gai của chị Mít.

- Chị bật Baby Shark cho anh Thiện nghe đi ạ.

- Anh ta "cook" nhạc thì nhanh như "eat" cơm thì hơi chậm.

ava.jpg?width=150Nhạc
NSND Tự Long, Rhymastic được săn đón

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020