Chuyên mục  


Vào cuối tháng 10, chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ chính thức được lên sóng. Dù chưa "trình làng" nhưng chương trình đã nhận được sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua. Trên mạng xã hội của các chị đẹp liên tục nhá hàng chia sẻ hình ảnh trong chương trình khiến netizen đứng ngồi không yên. 

Vào tối 9/10, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết dài spoil nội dung của công diễn 2 Chị đẹp đạp gió 2024. Người này còn liệt kê đưa ra nhận xét về các chị đẹp, phần biểu diễn và tiết lộ diễn biến trong vòng 2. Sau khi được đăng tải, bài viết này đã vấp phải chỉ trích từ đông đảo netizen. 

cddg.jpgMột bài viết spoil nội dung của công 2 chương trình Chị đẹp đạp gió được đăng tải trên mạng xã hội (hình minh hoạ)

cddg1.jpgĐông đảo netizen đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước bài đăng này (hình minh hoạ)

Đây là vấn nạn đáng báo động của một bộ phận khán giả khi xem trực tiếp chương trình ở tại trường quay. Việc spoil nội dung trước khi tập được phát sóng chính thức lên truyền hình có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng về hiệu quả, sự hứng thú của khán giả với chương trình, hiệu ứng mạng xã hội, thành tích tương tác của tiết mục... qua đó ảnh hưởng trực tiếp đến công sức, việc những nghệ sĩ luyện tập vất vả và ekip đã nỗ lực làm việc như thế nào thời gian qua.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động spoil nội dung của công diễn 2 chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, bài viết này hiện đã không còn xuất hiện trên mạng xã hội.

cddg3.jpgBài viết spoil nội dung công diễn 2 đã bị xóa sau khi netizen tấn công và chỉ trích

Trước đó, chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cũng gặp phải tình trạng bị spoil tương tự. Soobin Hoàng Sơn đã phải lên tiếng chia sẻ quan điểm, khéo léo nhắc nhở tới người hâm mộ trong group chat riêng: "Anh vừa biết có chuyện không hay xảy ra nên muốn nhắn nhủ gia đình mình. Chương trình là công sức của 33 anh trai và cả ekip chuẩn bị rất vất vả.

Anh biết mấy đứa đi xem các anh từ sáng đến khuya cũng rất mệt nhưng giúp anh là đừng spoil bất cứ thứ gì về chương trình được không". Được biết, một số tài khoản đã công khai bàn luận qua lại về trang phục, phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn ở công diễn 2 trên mạng xã hội dù chưa được phát sóng chính thức.

cddg4.pngcddg5.jpgAnh trai vượt ngàn chông gai từng gặp phải tình trạng bị spoil nội dung trên mạng xã hội

Chị đẹp đạp gió 2024 - chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 chị đẹp, là người nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 "sức sống" mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng 26/10/2024.

Đội hình Chị đẹp đạp gió 2024:

Diva Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, DJ Mie, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, cựu VĐV Thuý Hiền, Tuimi, Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh, VĐV Châu Tuyết Vân, Ngọc Ánh, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết.

cddg6.jpgChị đẹp đạp gió 2024 - chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 chị đẹp, là người nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong mọi lĩnh vực. Dù chương trình chưa lên sóng nhưng thời gian gần đây, dàn chị đẹp liên tục chiếm spotlight trên mạng xã hội khi chia sẻ khoảnh khắc luyện tập cùng nhau. Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26/10 sắp tới

tt4.jpg?width=150Đẹp+
Soi sắc vóc Tóc Tiên sau khi lộ diện Chị đẹp đạp gió

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020