Chuyên mục  


Mặc cho mâu thuẫn giữa HYBE và CEO Min Hee Jin còn đang căng thẳng, màn comeback của NewJeans vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Nhóm vừa trình làng MV đầu tiên mang tên "Bubble Gum" vào rạng sáng 26/4, đánh dấu sự trở lại sau EP "Get Up" với các bản hit "Super Shy", "ETA"... 

Bích Phương được gọi tên trong ca khúc mới của NewJeans

"Bubble Gum" sở hữu giai điệu trẻ trung, tươi sáng cùng những hình ảnh bắt mắt tương tự các sản phẩm âm nhạc trước đây của NewJeans. Tuy nhiên, ngay sau khi bài hát lên sóng, người hâm mộ Việt đã bất ngờ gọi tên nữ ca sĩ Bích Phương. 

Cụ thể, một đoạn rap do thành viên Minji thể hiện trong "Bubble Gum" đã làm khán giả nhớ ngay đến câu rap "Mây này, sương này long và lanh đố anh đoán được em đang nơi nào?" của Bích Phương ở ca khúc "Đố Anh Đoán Được" ra mắt hơn 2 năm trước. Theo đó, một fanpage sở hữu hơn 1,2 triệu người triệu theo dõi cũng thử ghép phần rap của Bích Phương vào "Bubble Gum" và nhận được kết quả không thể nào hợp lý hơn. 

Nguồn video: Insight mất lòng. 

Được biết, Bích Phương phát hành sản phẩm "Đố Anh Đoán Được" vào tháng Năm năm 2021. Tuy nhiên, không có tranh cãi nào liên quan đến việc đạo nhái xuất hiện trên mạng xã hội mà hầu hết là những bình luận thể hiện sự thích thú. Nhiều người đồng tình rằng cả hai phân đoạn chỉ đơn giản là có sự tương đồng về flow rap. 

v1fsfncir71-zgtoqt92bu2-uyaueizbf43.jpg Bích Phương được gọi tên trong ca khúc mới của NewJeans. 

NewJeans bị loại khỏi concert do HYBE tổ chức? 

Mới đây, poster chính thức cho Lễ hội âm nhạc "Weverse Con Festival 2024" do HYBE và Weverse phối hợp tổ chức đã được tung ra. Đáng chú ý, NewJeans là nghệ sĩ duy nhất trong tập đoàn không tham gia sự kiện này. 

Trừ BTS đang tạm ngừng hoạt động, các nhóm nhạc còn lại trực thuộc HYBE gồm BOYNEXTDOOR, ENHYPEN, fromis_9, LE SSERAFIM, SEVENTEEN, TXT, TWS, &Team đều xuất hiện trong dàn lineup bên cạnh nhiều nghệ sĩ khách mời. 

wl5fynpgd21-eqkyhvloyd2-3ubvw3h2z73.jpeg

NewJeans vắng mặt trong concert do HYBE tổ chức. 

Khán giả đều cho rằng đây là hệ quả đầu tiên từ mâu thuẫn giữa HYBE và "mẹ đẻ NewJeans" CEO Min Hee Jin. Mặt khác, từ việc vắng mặt trong "concert gia đình", nhiều người hâm mộ cũng bắt đầu lo lắng cho các hoạt động nghệ thuật của NewJeans ở tương lai. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020