Chuyên mục  


kim-2-17152293015331428843561.jpeg

Đây là một trong những bộ trang phục đẹp nhất Met Gala năm nay, nhưng sở thích ăn mặc của Kim Kardashian được đánh giá là đáng sợ và hại sức khỏe - Ảnh: Boredpanda

"Vòng eo của Kim Kardashian đang khóc thét", "Cô ấy đã cắt bỏ bao nhiêu chiếc xương sườn vậy?" - khán giả bình luận dưới video nữ ngôi sao, tỉ phú người Mỹ thử váy dự Met Gala vừa qua.

Chính Kim Kardashian cũng thừa nhận cô không hề dễ thở trong áo nịt ngực và váy siêu bó. "Nó bó chặt đến nỗi tôi không thể mô tả cho bạn là bó chặt đến mức nào" - cô nói.

Mặc dù vậy, cứ mỗi mùa Met Gala hoặc các sự kiện thời trang quan trọng, Kim lại tiếp tục khiến vòng eo của mình phải "khóc thét" vì nỗi ám ảnh về vẻ đẹp siêu thực.

Siêu nhỏ, siêu khó thở

"Chiếc váy này khiến bộ ngực và vòng eo của tôi trông thật tuyệt vời" - Kim Kardashian tán thưởng bộ trang phục do nhà thiết kế nổi tiếng John Galliano thực hiện.

Cô chấp nhận mọi khó chịu khi mặc vì đây là "một tác phẩm nghệ thuật".

Kim Kardashian thử chiếc váy với vòng eo siêu nhỏ - Ảnh: Vogue

Do váy rất bó, cô phải di chuyển trên một đôi giày rất cao và không hề có gót để tránh vướng vào váy.

"Trong toàn bộ thời gian đó, tôi phải đứng bằng mũi chân giống như những vũ công ballet" - cô kể thêm.

Tại Met Gala, Kim cũng cần đến sự giúp đỡ của các nhân viên để có thể di chuyển lên những bậc thang.

Kim Kardashian nhiều lần gây tranh cãi

Năm 2019, Kim Kardasian cũng từng mặc một thiết kế của Thierry Mugler với áo nịt ngực tạo vòng eo siêu nhỏ đến Met Gala. "Trong đời tôi chưa bao giờ thấy đau đến như vậy" - cô chia sẻ khi đó.

Theo Women's Health, chuyên gia sức khỏe nữ giới Jennifer Wider cho biết áo nịt ngực không quá có hại nếu mặc đúng cách và trong thời gian ngắn.

Nhưng nếu mặc quá chật và trong thời gian dài, một số rủi ro sức khỏe sẽ xảy đến, chẳng hạn như khiến phổi bị co thắt, da bị cọ xát gây trầy xước, nhiễm trùng, nén cơ bụng và giảm khả năng tiêu hóa, chèn ép các dây thần kinh...

Còn Daily Mail bình luận, việc sử dụng áo nịt ngực khó thở của Kim Kardashian là minh chứng cho thấy nỗi ám ảnh về vẻ đẹp siêu thực kéo dài hàng thế kỷ nay vẫn còn tồn tại.

Kim Kardasian sinh năm 1980, năm nay 43 tuổi. Cô là tỉ phú USD với tài sản 1,7 tỉ USD (thống kê của Forbes tháng 1-2024).

kim-4-17152316379322055804711.jpeg

Trừ lúc mang bầu, còn lại Kim Kardashian thường lựa chọn trang phục siết eo siêu nhỏ để dự Met Gala - Ảnh: Business Insider

Điều đáng chú ý là sự giàu có của cô một phần lớn đến từ việc kinh doanh "vẻ đẹp siêu thực" mà cô là gương mặt đại diện lăng xê.

Nữ doanh nhân - ngôi sao truyền hình thường bán và cổ xúy những sản phẩm làm đẹp bị giới khoa học lo ngại về tác hại đối với sức khỏe nữ giới. Trong đó, có có sản phẩm đai tập eo nhằm đeo thường xuyên khi tập luyện để có vòng eo siêu nhỏ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020