Chuyên mục  


Lâm Khánh Chi liên tục gặp vận đen. Vừa bị lừa tiền lớn, mới đây nữ ca sĩ tiết lộ bị lừa 1 tỷ. Hiện tại, nữ ca sĩ đã liên hệ luật sư để khởi kiện. 

Lâm Khánh Chi bị lừa 1 tỷ

Cô cho biết: "Anh lừa tôi 1 tỷ giờ anh tính sao? Anh đùa vơi em thì em cho anh lên phường. Luật sư của em đang kiện anh. Anh bán kim cương mà nỡ lòng nào anh lừa gạt em, lần này em chơi tất tay với anh luôn. Anh chờ xem".

t41xjqtjtn1-218xp64u022-n1sctlfw5t3.jpg Lâm Khánh Chi bị lừa 1 tỷ.

Bài viết trên của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đông đảo khán giả bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ: 

- Những người có bản chất lừa đảo, cả đời nó không bao giờ ngóc đầu lên nổi. 

- Thương chị quá, làm vụ này tới cùng đi chị.

- Sự hào nhoáng đánh lừa chúng ta rất dễ dàng, qua đây cũng là bài học chị ạ.

- Khổ thân chị quá, 1 tỷ đâu phải là con số nhỏ, khởi kiện đến cùng chị ạ.

gwed39na5h1-4lq9u0li8l2-o27lfdsn043.jpg Nữ ca sĩ đã liên hệ luật sư để khởi kiện. 

Lâm Khánh Chi nhờ gia đình hỗ trợ tài chính

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị lừa tiền. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao khi tiết lộ đã bị lừa đảo một số tiền lớn. Chia sẻ với SAOstar, cô cho biết: "Tôi rất tin người. Có một cặp vợ chồng giả dạng làm khách hàng mua hàng bên tôi ba tháng, họ ủng hộ rất nhiều. Tôi nghĩ khán giả thương mình rồi nói chuyện cũng thân. Sau đó, họ rủ tôi tham gia những sàn thương mại. Cuối cùng, tôi bị lừa gần 3 tỷ. Rất buồn, tôi không nghĩ người ta thủ đoạn như vậy. 

60twwfrbnn1-m7cwopgw0d2-nh8hwp2cs33.jpg 2 mẹ con Lâm Khánh Chi nhờ gia đình hỗ trợ kinh tế.

Bây giờ, tất cả sàn thương mại 80% là lừa đảo. Ban đầu, khi chúng ta nạp tiền vào thì cho rút cỡ 2, 3 lần. Sau đó, chúng ta muốn rút nữa thì họ bắt chứng minh đủ thứ. Càng chứng minh phải nạp tiền rồi đến khi hết tiền sẽ không rút được. 

Tôi không biết thưa kiện thế nào nên chấp nhận bỏ luôn. Tôi cũng đang chuẩn bị xây dựng lại. Số tiền tiêu xài của hai mẹ con giờ bị lừa hết nên tôi đang được ba mẹ cho tiền xài. Sau lần này, tôi không bao giờ tin ai nữa. Quá sợ!".

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020