Chuyên mục  


Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã có một đêm diễn đáng nhớ dành cho sinh viên, xuất hiện với bộ trang phục bà ba cách tân, giọng ca sinh năm 2003 đã lần lượt mang đến những ca khúc đình đám trong sự nghiệp để phục vụ khán giả. 

pu1g79jm1n1-gs5zzyyj3t2-ofljgrmo153.jpg

Phương Mỹ Chi hát chay không nhạc ca khúc nổi tiếng tặng khán giả

Đáng chú ý, vì chiều lòng khán giả trong đêm diễn này nên Phương Mỹ Chi đã trổ tài hát chay một đoạn ca khúc Áo mới Cà Mau để phục vụ mọi người. Từng gắn liền với danh xưng "cô bé dân ca", thế nên những bài hát trữ tình, dân ca không thể làm khó được giọng hát của Phương Mỹ Chi. 

Theo thời gian, giọng hát của nữ ca sĩ càng thêm mặn mà, có chiều sâu, cùng với chất giọng ngọt ngào, tình cảm vốn có, màn hát chay của Phương Mỹ Chi nhận được vô số tràng pháo tay từ khán giả. Nếu dõi theo chặng đường ca hát của Phương Mỹ Chi, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy rằng dù đã theo đuổi dòng nhạc hiện đại, trẻ trung hơn nhưng nhưng khán giả vẫn rất nhớ hình bóng của "cô bé dân ca" ngày nào, vì hiểu được điều đó nên Phương Mỹ Chi rất sẵn lòng thể hiện những ca khúc nổi tiếng để phục vụ bà con dù không có sự chuẩn bị trước.

ap02til6zi1-hwzz5ni1b82-px3gftsdmv3.jpg

Phương Mỹ Chi nhận "cái kết" bất ngờ khi song ca cùng khán giả

Trong đêm diễn này, một khoảnh khắc hiện đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội đó chính là màn song ca giữa Phương Mỹ Chi và một bạn khán giả may mắn. . Cụ thể, trong tiết mục Bóng phù hoa, Phương Mỹ Chi đã ngẫu hứng mời một bạn khán giả ra vị trí trung tâm sân khấu để song ca cùng với mình.

Khi bạn khán giả này vừa cất giọng thể hiện những câu hát trong đoạn điệp khúc của Bóng phù hoa đã khiến cho Phương Mỹ Chi cũng như những người có mặt tại buổi biểu diễn này không khỏi trầm trồ trước giọng hát hay không thua kém ca sĩ. Phương Mỹ Chi khiến cộng đồng mạng bật cười trước biểu cảm há hốc, cảm thán khi nghe giọng hát quá xuất sắc của nữ khán giả này.

po1lrn3h7o1-myje629d6q2-bwyc7tud4o3.gif

Màn song ca Bóng phù hoa giữa Phương Mỹ Chi và bạn khán giả này nhận được vô số tràng pháo tay từ những người có mặt trong đêm diễn vì rất cảm xúc, đặc biệt là vô cùng ăn ý và hòa quyện. Thế mới thấy, Phương Mỹ Chi quả rất biết nhìn người!

zjnfzqvvb61-6zqfdpuwpi2-fjfjwemvzp3.pngak3mhbzkmx1-hl4y9syqrp2-mfvll05glq3.png

Ở lứa ca sĩ GenZ, Phương Mỹ Chi là cái tên "đắt show" nhất nhì hiện nay, giọng ca 20 tuổi vô cùng bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ "phủ sóng" mạnh mẽ từ các chương trình lớn cho đến sân khấu trường học, mỗi khi xuất hiện, Phương Mỹ Chi luôn làm thỏa mãn người hâm mộ khi mang đến những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng nguồn năng lượng tích cực. 

dz5yruy0hy1-391395qys82-mf8dnz0aq73.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020