Chuyên mục  


Double2T vừa ra mắt album đầu tay mang tựa đề "10 năm trước" đi kèm MV ca khúc "Em Yêu Cô Ấy". Sản phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc, cho thấy sự thay đổi và trưởng thành của nam rapper khi thoát khỏi hình tượng chàng trai miền núi để mang đến những điều mới mẻ hơn cho khán giả. MV "Em Yêu Cô Ấy" nhanh chóng lọt vào Top Trending Music của Youtube Việt Nam. 

Double2T "thả tim" bình luận hạ bệ MONO

Đáng chú ý, một động thái khó hiểu của Double2T đã vô tình bị người hâm mộ phát hiện. Theo đó, nam rapper gây bất ngờ khi "thả tim" một dòng nhận xét tiêu cực, có ý chê bai và hạ bệ MONO ngay bên dưới MV anh vừa phát hành. Bình luận có nội dung: “MONO mà có được bằng này thì đã phất bằng thực lực rồi. Em xinh, em xinh em xinh đẹp và lung linh. Nghe như **”. 

dxcv814yg01-o0xf3twp8i2-hkx519w4yb3.png Double2T "thả tim" một bình luận hạ bệ MONO. 

Không rõ là vô tình hay có chủ đích, tuy nhiên hành động của Double2T nhanh chóng tạo nên tranh cãi, được khán giả đem ra bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Anh chàng bị đánh giá là thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Trước sự việc, nhiều người bên vực rằng ekip Double2T đã sử dụng một thủ thuật tự động trên Youtube nên dẫn đến sai sót. Thế nhưng cũng có ý kiến khẳng định nam rapper tương tác "có chọn lọc" chứ không hề ngẫu nhiên. 

Sau khi gây xôn xao, khán giả tiếp tục phát hiện Double2T dường như đang cố "chữa cháy" cho hành động của mình. Cụ thể, anh phản hồi lại bình luận tiêu cực về MONO với nội dung: “Mình nghĩ mình và MONO cũng đều đang cố gắng hoàn thiện những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả. Cảm ơn bạn đã bình luận".

kschr6jlmb1-7jldl2mfog2-bmge7qft7a3.jpg

Khán giả liên tục nhắc Sơn Tùng M-TP và MONO trong MV của Double2T

Sau khi lên sóng, MV "Em Yêu Cô Ấy" của Double2T đã thu hút sự quan tâm từ người yêu nhạc. Bên cạnh những lời động viên hay khen ngợi, sản phẩm lại liên tiếp xuất hiện nhiều bình luận nhắc đến hai cái tên khác là Sơn Tùng M-TP và MONO. 

Cụ thể, màu sắc âm nhạc trong "Em Yêu Cô Ấy" với những âm hưởng Latin bắt tai đã khiến nhiều người nghe nhớ đến các ca khúc đình đám mà Sơn Tùng M-TP từng trình làng như "Hãy Trao Cho Anh" hay "Making My Way". Trong khi đó, ý tưởng MV lại gợi nhắc một số khán giả về sản phẩm "Open Your Eyes" của MONO.

tkvsryjoch1-g15sm7vu142-xzgpsg3oc23.jpg Khán giả nhắc đến Sơn Tùng M-TP...  c07e8xdb841-vaxqq3fm062-bcpjfv58nb3.jpg ... và MONO bên dưới MV của Double2T. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Double2T từng chia sẻ: "Với mình, các nghệ sĩ đi trước đều mang những ảnh hưởng riêng đến âm nhạc của mình. Nhưng để nói đến một người nghệ sĩ tại Việt Nam có ảnh hưởng lớn nhất, có lẽ đó là anh Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh tài năng của anh ấy, thì có rất nhiều câu nói của anh ấy đã truyền cảm hứng cho mình".  

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020