Chuyên mục  


Gần đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc hai nữ ca sĩ trẻ biểu diễn tại quán ăn lề đường ở TP. HCM đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Không khó để nhận ra đó là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân - hai cô con gái nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

Hai con nuôi của Phi Nhung hát trong quán ăn

Trong đoạn video, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân ăn mặc giản dị. Cả hai cùng nhau song ca nhạc phẩm mang tên "Tơ Tằm" do nhạc sĩ Huỳnh Ngọc Đông chấp bút. Đặc biệt, ca khúc này cũng từng được cố nghệ sĩ Phi Nhung thể hiện rất thành công trước đây. 

Được biết, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân đang biểu diễn cho một nhóm từ thiện. Mặc dù đứng giữa quán ăn lề đường nhưng hai nữ ca sĩ đều không hề ngại ngùng mà vẫn hát rất say mê, nghiêm túc. Tuyết Nhung cũng như Thiêng Ngân như "rót mật" vào tai người nghe bằng chất giọng mượt mà, ngọt ngào và đầy cảm xúc. 

Trên mạng xã hội, nhiều người khen ngợi giọng hát trưởng thành theo thời gian của cả Tuyết Nhung lẫn Thiêng Ngân. Khán giả cũng liên tục bày tỏ tình cảm, thể hiện sự ủng hộ dành cho hai cô con gái nuôi mà cố nghệ sĩ Phi Nhung từng tâm huyết nâng đỡ. 

daxafeeok21-m8lmv5vyhp2-h0m1swu9f13.jpg Khán giả dành nhiều tình cảm cho Tuyết Nhung và Thiêng Ngân. 

Tuổi thơ khó khăn của Tuyết Nhung

Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, từng được khán giả biết tới khi tham dự "Giọng hát Việt Nhí" mùa thứ 2 và thuộc đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy không vào sâu ở cuộc thi này nhưng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng gia cảnh khó khăn giúp cô được khán giả chú ý, yêu mến. 

Thời điểm dự thi, Tuyết Nhung từng chia sẻ cô chỉ học được hết lớp 3, sau đó phải bươn chải kiếm sống bằng công việc đi hát ở các đám tiệc. Cha mất khi cô mới 11 tuổi, còn mẹ đi bán vé số dạo. 

saostar-jzwoqoj844uvegct.jpg Tuyết Nhung được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt. 

Tuyết Nhung đam mê ca hát từ bé do thường theo cha đi diễn. Lúc sinh thời, cha cô là nhạc công cho các đám tiệc. Ông cũng chính là người hướng dẫn và tập cho cô ca hát. Rời "Giọng hát Việt Nhí", Tuyết Nhung được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt trên con đường nghệ thuật.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020