Chuyên mục  


Kim Chae Won và LE SSERAFIM đã trở thành tâm điểm chỉ trích sau phần thể hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella 2024 vào hôm 13/4 vừa qua. 5 cô gái mang đến set diễn bao gồm 11 ca khúc, trong đó có các bản hit "Unforgiven", "Easy", “Eve, Psyche & Bluebeard’s Wife”, "Perfect Night"... Tuy nhiên, những màn trình diễn đều bị chê bai thậm tệ vì khả năng hát live kém của tất cả thành viên. 

Thành viên LE SSERAFIM thách thức dư luận sau khi bị chê bai? 

Trong khi những phản ứng tiêu cực vẫn đang tiếp diễn, thành viên Kim Chae Won đã có hành động gây chú ý. Theo đó, nữ thần tượng chia sẻ lên tài khoản Instagram cá nhân hơn 9,3 triệu followers đoạn clip biểu diễn của Doja Cat tại Coachella năm nay. Tuy nhiên, điều đáng nói là bài đăng ghi lại khoảnh khắc Doja Cat giơ ngón giữa trước đám đông. 

bxjuptygyx1-j60w0860ty2-eb3o4cmzk23.jpg Bài đăng gây tranh cãi của Kim Chae Won. 

Động thái này một lần nữa khơi mào những cuộc thảo luận. Nhiều khán giả cho rằng Kim Chae Won cố tình dùng hình ảnh của Doja Cat để thách thức cũng như đáp trả loạt bình luận tiêu cực mà cô và LE SSERAFIM nhận được sau màn trình diễn không tốt tại Coachella 2024. Số khác thì bênh vực rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

Thực tế, Kim Chae Won là người ít bị chê bai nhất về giọng hát trong số 5 thành viên LE SSERAFIM. Tuy nhiên, hành động thiếu suy nghĩ vừa rồi khiến nữ thần tượng tiếp tục hứng chịu chỉ trích. Hiện tại, bài đăng đã được xóa đi. 

hjw313d0sa1-zbuaikkqww2-eek9qrxdx33.jpg Kim Chae Won là thành viên ít bị chê nhất sau màn trình diễn ở Coachella 2024.

LE SSERAFIM nhận phản hồi tiêu cực về phần trình diễn tại Coachella

Tại Coachella 2024, LE SSERAFIM gây ấn tượng bởi khả năng làm chủ sân khấu tốt, vũ đạo đẹp mắt và lôi cuốn. Tuy nhiên, đúng như nhiều người lo lắng, điểm yếu duy nhất của nhóm chính là phần hát live. Ngay từ ca khúc mở màn “Antifragile”, các thành viên (ngoại trừ Chaewon) liên tục cho thấy sự không ổn định trong giọng hát. Những động tác nhảy mạnh mẽ khiến nhóm liên tục hụt hơi, chênh phô. Đáng chú ý, main vocal là Yunjin thậm chí còn hát lệch tone ngay khi bắt đầu phân đoạn của mình. 

9tsyu0x5s61-nv3y3rokq42-53tw4iv7kr3.jpeg LE SSERAFIM có sân khấu "đáng xấu hổ" tại Coachella 2024. 

Theo dõi phần trình diễn, người hâm mộ cho biết họ chỉ toàn nghe LE SSERAFIM hò hét, khuấy động không khí trong khi giọng hát không hề được đảm bảo. Các ca khúc khác cũng gây tranh cãi, nhóm liên tục nhận về những lời chê bai như "hát đấm vào tai", "tệ hết sức", "hiện nguyên hình", "hát không ra hơi", "hết cứu nổi"... Nhiều khán giả khẳng định LE SSERAFIM "không đủ trình" để đứng trên sân khấu Coachella. Bên cạnh đó, nhóm nữ nhà HYBE còn bị đem ra so sánh với những đại diện Kpop từng xuất hiện trước đây như Blackpink, 2NE1, aespa... 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020