Chuyên mục  


Theo Fox, Janice Freeman qua đời ở tuổi 33 do bị bệnh máu đông và viêm phổi nặng, thông tin do nhóm quản lý cung cấp.

"Chúng tôi rất đau lòng phải thông báo rằng Janice Marie Freeman đã qua đời hôm 2/3/2019 vì biến chứng viêm phổi và máu đông đã lan vào tim", nhóm quản lý viết trên Instagram của nữ ca sĩ, "Chồng cô ấy, Dion, đã thực hiện hô hấp nhân tạo trong khi chờ xe cấp cứu. Cô ấy trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện địa phương không lâu sau đó".

Janice Freeman và Miley Cyrus (giữa) tại The Voice 2017. Ảnh: AOL.

Bản thông báo viết tiếp: "Là một chiến binh mạnh mẽ và chiến đấu đến cùng, một giọng ca đẹp của thế giới, Janice nổi tiếng nhờ thành công của cô ấy trong chương trình The Voice, với tư cách thành viên của đội Miley Cyrus. Câu chuyện của cô ấy đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ khắp đất nước, khi cô chiến thắng căn bệnh ung thư cổ tử cung và sống cả đời cùng căn bệnh lupus".

Nữ ca sĩ Miley Cyrus lập tức gửi thông điệp tưởng nhớ học trò cũ. "Cảm ơn chị vì tất cả", cô đăng một bức ảnh cầu vồng và viết trên Instagram, "Bức ảnh này thể hiện hoàn hảo con người chị".

Nữ ca sĩ Jennifer Hudson, người từng muốn Freeman về đội của mình tại The Voice, cũng chia buồn bằng cách chia sẻ đoạn video Freeman hát Radioactive trong vòng giấu mặt. "Giọng hát của cô ấy, chúng ta đã được nghe. Và cuộc đời cô ấy là nguồn cảm hứng lớn cho tất cả chúng ta. Gửi tình yêu và lời cầu nguyện của tôi đến Janice Freeman và gia đình". Hudson gắn thẻ Miley Cyrus trong bài đăng này.

Nữ huấn luyện viên và học trò trong một tiết mục trình diễn chung. Ảnh: Getty Images.

Janice Freeman tham gia chương trình The Voice mùa thứ 13 vào năm 2017. Cô ấy ấn tượng bởi giọng ca nội lực, khỏe khoắn và đầy cảm xúc. Tiết mục Radioactive của cô trong vòng giấu mặt đã thu hút 2 giám khảo Miley Cyrus và Jennifer Hudson nhưng cô chọn về đội của Cyrus.

Sau khi trở thành học trò, Freeman cũng khá gắn bó với Cyrus. Mối liên hệ này vẫn được tiếp tục sau khi cô rời chương trình, khi Cyrus giúp Freeman trả tiền nhà trong vòng 6 tháng, khi cô lâm bệnh nặng và gia đình khó khăn. Freeman ca ngợi Cyrus, gọi nữ huấn luyện viên là "một người bạn thực sự".

Thêm vào đó, gia đình và bạn bè của Freeman gửi lời cảm ơn vì những lời nhắn, cuộc gọi, lời cầu nguyện cho nữ ca sĩ, đồng thời cũng đề nghị được tôn trọng quyền riêng tư.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020