Chuyên mục  


Gần tới ngày debut, nhóm nhạc 5 chị đẹp LUNAS càng khiến các fan mong chờ bởi thông tin nhỏ giọt được hé lộ. Sở hữu 5 sao nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng là Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh, LUNAS được dự đoán sẽ trở thành bom tấn làng nhạc Việt trong thời gian sắp tới.

Mới đây, nhóm tiếp tục clip phỏng vấn ở buổi chụp ảnh đầu tiên. Tại đây, các chị đẹp cũng có nhiều bật mí thú vị xoay quanh LUNAS cũng như các thành viên. Ngay phần mở đầu, Diệp Lâm Anh đã "bóc phốt" Trang Pháp ăn nhiều đến mức lây lan sang những người khác. Lan Ngọc thì hay đùa nhây, Huyền Baby hay dỗi như trẻ con. Diệp Lâm Anh cũng tự nhận cô và em út Khổng Tú Quỳnh thường xuyên đến muộn.

Clip hậu trường của LUNAS

lunasexclusive2memberinterview-part2-ezgifcom-crop-17132541697611582217722.gif

Diệp Lâm Anh bóc mình và Khổng Tú Quỳnh thường đi trễ, Huyền Baby hay dỗi, Lan Ngọc đùa nhây, còn Trang Pháp thì... ăn nhiều

Bên cạnh đó, Trang Pháp cũng bật mí về ý nghĩa của cái tên LUNAS: " Trang có nói với mấy chị em là lúc viết, tôi rất hay nghĩ đến phụ nữ rồi ví von, hình tượng hóa đến mặt trăng. Trang nhớ ra tiếng La-tinh Luna có nghĩa là mặt trăng, rồi sau đó tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha rồi ngôn ngữ châu Âu thường bắt nguồn từ tiếng La-tinh nên cũng hợp lý để lấy một cái tên mà ai cũng hiểu. Cuối cùng, LUNAS là cái tên mà tất cả các chị em cùng lựa chọn ".

Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn gợi ý cách đọc tên nhóm sao cho đúng: " LUNAS thì cứ đọc bình thường là LUNAS, nhưng hôm nào mà vội vã đọc tắt tắt thì là... nát nát, lu lu... Nhưng mà thực sự là nhóm không nát nha mọi người ".

lunasexclusive2memberinterview-part2-ezgifcom-crop-1-17132542178491705668732.gif

Trang Pháp nghĩ ra cái tên LUNAS, còn Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn đọc sao cho đúng

LUNAS gồm 5 sao nữ bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng : Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh. Qua nhiều vòng thi, mỗi thành viên đều đã chứng minh được thực lực nên màn debut sắp tới của LUNAS sẽ rất đáng được mong chờ.

photo-1-1713254053778861460015.jpg

LUNAS dự kiến sẽ rất bùng nổ khi debut

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020