Chuyên mục  


20h tối 25/6, Đen chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc FRIENDSHIP. Sáng tác mới của Đen xoay quanh chủ đề tình bạn, có sự góp giọng của dàn đồng ca cũng là những người bạn, để tạo nên một bản hoà ca du dương và tươi vui, mang năng lượng tích cực đến cho mọi người. MV FRIENDSHIP thể hiện đúng chất riêng của Đen, không cầu kỳ về bối cảnh hay đạo cụ nhưng lại đủ đầy ý nghĩa thông qua hình ảnh độc đáo - và lần này là hình ảnh một người đàn ông kéo thuyền đi giữa đồi cát mênh mông.

Đen - FRIENDSHIP ft. Friends (M/V)

FRIENDSHIP là một sản phẩm chỉn chu, đậm chất Đen Vâu như từ trước đến nay. Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói, nhìn chung phần âm nhạc của Đen Vâu trong sản phẩm FRIENDSHIP vẫn chưa có quá nhiều đột phá, mới lạ so với các tác phẩm trước đây của anh. Ý tưởng hình ảnh vẫn rất Đen Vâu, thậm chí có phần kém sáng tạo hơn một số sản phẩm trước đó khiến phần nhìn cũng chưa thực sự “bùng nổ”.

Sau gần 1 ngày ra mắt, MV FRIENDSHIP hiện đang giữ vị trí top 6 trending với khoảng gần 900 nghìn lượt xem và khoảng 84 nghìn lượt thích. Tất nhiên so với mặt bằng chung các sản phẩm ra mắt trong cùng tối, đó vẫn là một chỉ số không hề tồi. Tuy nhiên, nhìn vào mặt chỉ số cũng như mức độ thảo luận, chia sẻ, có thể thấy FRIENDSHIP không phải là một màn comeback bùng nổ của Đen Vâu.

photo-3-1719411756188688213968.jpg

Thành tích MV Đen Vâu sau 1 ngày ra mắt, không tệ nhưng khó có thể xem là bùng nổ.

Vị trí số 1 top trending hiện tại vẫn đang là Sơn Tùng với Đừng Làm Trái Tim Anh Đau. Đen Vâu là đối thủ mạnh nhất có thể “soán ngôi” nhưng với tình hình hiện tại, Sơn Tùng hẳn sẽ vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” và giữ vững vị trí top 1 trending cho đến khi… đạt giới hạn tối đa một sản phẩm có thể xuất hiện trong tab thịnh hành (37 ngày).

Tất nhiên khán giả vẫn sẽ ủng hộ Đen Vâu hết mình với một sản phẩm văn minh, thông điệp nhẹ nhàng nhưng để thấy sự đột phá của nam rapper thì chưa! Cách mà Đen Vâu và ekip chọn thời điểm ra mắt MV FRIENDSHIP cũng không hoàn toàn ngẫu nhiên mà trùng khớp với thời điểm kì thi THPT Quốc gia.

photo-2-17194117547241892030740.jpg

Mỗi lần Đen Vâu ra mắt sản phẩm, không chỉ có khán giả đón chờ mà còn kéo theo cả sự trông chờ của... các sĩ tử chuẩn bị tham dự kì thi THPT Quốc gia. Bởi lẽ cứ đến gần mùa thi, Đen Vâu thường ra mắt sản phẩm mới với các "tín hiệu vũ trụ" về tác phẩm sẽ được gửi gắm trong đề thi môn Ngữ Văn. Với tỉ lệ đoán trúng... hơi cao, các tác phẩm của Đen Vâu được nhiều sĩ tử "gửi gắm" niềm tin.

Tuy nhiên, dần dà qua từng năm, việc này cũng trở thành “con dao hai lưỡi” khi những sản phẩm được ra mắt trong dịp này mọi năm của Đen Vâu đa phần trở thành nơi để… đoán đề môn Văn là chính. Ngập tràn trong các phần bình luận trên YouTube lẫn các trang cộng đồng đăng tải lại vẫn là các bình luận đoán đề thi, rất ít các bình luận nói về chất lượng sản phẩm. Điều này khiến một số khán giả khó tính cũng tự hỏi: cuối cùng Đen Vâu tung nhạc ra để công chúng nghe hay tung nhạc ra chỉ với mục đích duy nhất là diễn đàn để netizen bàn về đề thi Ngữ Văn?

photo-1-1719411753073169207015.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020