Chuyên mục  


Xác nhận sự việc trên với PV, đại diện Công an huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Thanh (SN 1977), trú tại thôn Phác Xuyên 1, Bạch Đằng (huyện Tiên Lãng), hiện là Phó Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Thành Đức (xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) để điều tra làm rõ vụ việc Thanh điều khiển xe ô tô lao vào công ty của vợ khiến 1 người tử vong.

Cú lao xe của Phó giám đốc vào công ty vợ đang làm khiến 1 nạn nhân tử vong và 3 người bị thương

Theo đó, do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, cho nên vào 19h tối qua (23/6), Thanh điều khiển xe ô tô BKS 15A-296.77 đến Công ty Giày da Phúc Thuận (công ty của vợ làm), tại thôn Nhân Vực, xã Đoàn Lập (huyện Tiên Lãng). Thời điểm này công nhân của công ty nơi vợ làm làm đang tan ca.

Khi đến công ty của vợ, Thanh điều khiển xe ô tô lao thẳng vào cổng làm 4 người đang đứng trong sân bị thương. Chưa dừng lại ở đó, xe ô tô này tiếp tục lao vào khu vực chứa sản phẩm của công ty bên trong sân khiến cả xe ô tô cùng sản phẩm bốc cháy. Ngay lập tức, bảo vệ và công nhân công ty nhanh chóng dập lửa và cứu được Thanh ngoài.

Sau khi xảy ra sự việc, 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị P.T.L (SN 1979), trú tại xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng) đã tử vong vào hồi 22h45 tối cùng ngày và 3 người còn lại bị thương nhẹ.

Sau khi lao vào khu vực chứa sản phẩm của công ty bên trong sân khiến cả xe ô tô cùng sản phẩm bốc cháy

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại cùng Công an huyện Tiên Lãng và cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, tiến hành lấy lời khai của những người liên quan, tổ chức công tác khám ngiệm và tạm giữ Phạm Văn Thanh để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận do mâu thuẫn tình cảm 2 vợ chồng từ trưa đến chiều tối 23/6 khiến bản thân bực tức nên đã uống rượu, bia. Sau đó, Thanh mượn xe ô tô đi đến công ty vợ mình đang làm để đi giải quyết mâu thuẫn gia đình và xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng điều tra làm rõ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020