Chuyên mục  


Sau những ồn ào chuyện hôn nhân, gia đình, Hằng Du Mục vẫn tập trung vào công việc livestream bán hàng của mình. Tuy nhiên, dù đã chính thức ly hôn từ cuối tháng 8 nhưng cuộc sống của Hằng Du Mục vẫn nhiều lần bị ảnh hưởng bởi chồng cũ. 

Trong một livestream mới đây, không ít người đặt nghi vấn Hằng Du Mục và chồng cũ quay lại chung sống. Sở dĩ, cư dân mạng đặt ra câu hỏi này là bởi “soi” thấy nơi Hằng Du Mục livestream tương tự với không gian sống trong ngôi nhà cũ cùng Tôn Bằng. Bên cạnh đó, trong loạt ảnh sinh nhật con trai của cả hai vừa qua, không ít người nhìn thấy sự xuất hiện của người đàn ông bí ẩn, có vóc dáng giống chồng cũ của Hằng Du Mục. 

Tuy nhiên, nhắc đến tên người cũ, Hằng Du Mục liền vội vàng đính chính. Cô cho biết chiếc tủ mà mọi người nhìn thấy trong livestream là mang từ nhà cũ sang nhà mới. Ngoài ra, người đàn ông xuất hiện trong tiệc sinh nhật là vệ sĩ chứ không phải chồng cũ. 

hdm.pngLivestream trong không gian nhìn quen thuộc, Hằng Du Mục vội giải thích khi bị netizen đặt câu hỏi về sống chung với chồng cũ.

hdm1.jpgNgười đàn ông giấu mặt, xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật con trai của Hằng Du Mục cũng khiến dân tình nghi vấn.

“Không có về với Bằng đâu, sao mọi người lại nghĩ mình dễ dãi như vậy. Cái tủ kệ này là Hằng mua nên khi chuyển nhà mình mang đi theo, chứ đây là nhà mới rồi mọi người ơi. Còn hôm trước sinh nhật bé Coca, cái anh hơi đô con, bụng bự đó là vệ sĩ. Bình thường trong suy nghĩ mọi người vệ sĩ phải cao, gầy, 6 múi nhưng vệ sĩ nhà mình 6 múi gộp thành 1. Là anh vệ sĩ, chứ không phải anh Bằng đâu nên mọi người đừng tưởng”, Hằng Du Mục nói về hiểu nhầm của cộng đồng mạng. 

Nhiều người cho rằng, nếu Hằng Du Mục không giải thích cũng đã tưởng rằng cô trở về nhà cũ sống chung lại với chồng cũ vì góc livestream quen thuộc. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ thích thái độ của “chiến thần livestream” khi nhắc về người cũ khi vừa sợ hãi mà cũng vừa mạnh mẽ, hóm hỉnh đối mặt với mọi chuyện. 

Trước đó, Hằng Du Mục cũng từng nhiều lần nhấn mạnh cô đã chuyển sang sống riêng ở một chung cư khác cùng các con. Song, hậu ly hôn, mối quan hệ của cô với chồng cũ vẫn rất phức tạp. Bởi chồng cũ của Hằng Du Mục vẫn không ít lần đăng tải những thông tin sai lệch, liên quan đến cô trên MXH như không cho gặp con, bán hàng không chất lượng,... 

Về phía Hằng Du Mục, cô từng công khai loạt hình ảnh chồng cũ xông vào nhà riêng, xé giấy tờ cá nhân của con trai, không hợp tác trong việc nuôi dạy các con. Bên cạnh đó, Hằng Du Mục cũng khẳng định dù là con chung hay con riêng, cô đều giáo dục và chăm sóc tốt. Hiện tại, cô cũng thường xuyên có 1 đến 2 vệ sĩ túc trực để đảm bảo an toàn cho cả gia đình. 

hdm2.pnghdm3.jpgHằng Du Mục tập trung vào công việc sau ồn ào hôn nhân.

page.jpg?width=150Yolo
Táo đỏ Hằng Du Mục lại dính tin đồn, cô liền tuyên bố ngay điều này trên livestream

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020