Chuyên mục  


Vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle (trước đây là Nữ công tước xứ Sussex nhưng hiện đã từ bỏ tước vị Hoàng gia) gần đây đã tham dự một hội nghị về vai trò lãnh đạo của phụ nữ tại Nigeria.

Ngoài bài phát biểu đầy cảm xúc, Meghan còn tiết lộ rằng cô từng phát hiện ra mình có tới 43% dòng máu Nigeria. Điều này rất có ý nghĩa với Meghan và làm phong phú thêm hiểu biết của cô về di sản cũng như danh tính của mình.

gettyimages-2152501208-1024x1024-6991.jpgMeghan Markle bày tỏ lời cảm ơn chân thành vì sự đón tiếp nồng nhiệt mà cô và Hoàng tử Harry nhận được ở Nigeria. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu và giao lưu tại hội nghị, Meghan mặc chiếc váy đỏ hai dây nổi bật, tôn lên làn da bánh mật khoẻ khoắn và đôi vai mảnh mai của cô. Tuy nhiên, chiếc váy này lại khiến dân mạng tranh cãi.

Nhiều người cho rằng chiếc váy đỏ của Meghan hoàn toàn không phù hợp với một sự kiện quan trọng như vậy và Meghan lẽ ra nên ăn mặc kín đáo, tránh phô trương nhất là khi trên màn hình sự kiện, ban tổ chức vẫn ghi chức danh của cô là Nữ công tước xứ Sussex.

Tất nhiên, bên cạnh những bình luận cho rằng Meghan không biết cách ăn mặc phù hợp thì cũng có những bình luận tích cực, dành nhiều lời khen cho phong cách thời trang của cô.

2-7661.png

Ngoài những tranh cãi về trang phục của Meghan, không thể phủ nhận những chia sẻ ý nghĩa của cô tại sự kiện này. Meghan nói rằng mình cảm thấy vinh dự và đầy cảm hứng như thế nào khi được là phụ nữ Nigeria.

Suy ngẫm về di sản người Mỹ gốc Phi của mình, cô nêu rõ ý nghĩa của việc tìm hiểu về nguồn gốc và cách chúng hình thành sâu sắc những ý thức về bản thân của mỗi người.

gettyimages-2152500985-1024x1024-5062.jpgMeghan nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thay đổi các chuẩn mực xã hội vốn thường gạt phụ nữ da màu ra ngoài lề. Ảnh: Getty Images.

Sau sự kiện, Meghan tham dự bữa trưa với Bộ trưởng Quốc phòng Nigeria. Cô trông thật lộng lẫy trong chiếc váy trắng cúp ngực của St Agni.

Sự xuất hiện rạng rỡ của Meghan đã khiến cả căn phòng bừng sáng. Hoàng tử Harry diện bộ vest vải lanh màu kem trông rất hoà hợp khi đứng cạnh vợ.

gettyimages-2151950789-2048x2048-2634.jpg

Có thể thấy dù còn gặp nhiều tranh cãi nhưng trong những năm qua, Meghan vẫn nỗ lực truyền cảm hứng sống cũng như nâng cao tinh thần cho những phụ nữ gốc Phi trong việc thúc đẩy một thế giới hòa nhập và nhân ái hơn.

Meghan-Markle-p.jpg?width=150Yolo
Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020