Chuyên mục  


Tại chương trình Vợ chồng son tập 553, chuyện tình của cặp vợ chồng Trần Văn Công (41 tuổi, TP.HCM) và Nguyễn Thị Lệ Trinh (35 tuổi) khiến khán giả và MC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Văn Công hiện là ca sĩ với nghệ danh Ngọc Khang, còn Lệ Trinh làm kinh doanh. Cả hai kết hôn được 7 năm và có hai con nhỏ. Kể về chuyện tình cảm của mình, đôi vợ chồng chia sẻ câu chuyện ly kì. 

"Trước đây em từng làm bên hệ thống năng lượng mặt trời, làm máy lạnh. Vợ em khi đó xây nhà và làm việc với bên em. Nhà xây xong một thời gian, hệ thống nước nóng lạnh bị nghẹt. Bên thầu gọi em tới sửa. Lần đầu tới em chưa gặp ai, lần thứ hai tới thì gặp vợ em khi đó đang ở trên lầu phơi quần áo".

Sửa xong, Văn Công chào Lệ Trinh ra về nhưng chào đến 3 lần cô mới trả lời. Vài ngày sau, máy lại hỏng.

vochongson-544.jpgVăn Công quen Lệ Trinh khi đến nhà cô sửa bình nóng lạnh. Ảnh chụp màn hình chương trình

“Mẹ em gọi cho chủ thầu, nói anh Công lên xem lại máy nóng lạnh. Mẹ hỏi anh tại sao làm máy hư hoài vậy. Rồi mẹ em nói anh cho em số điện thoại, để có gì thì em gọi đến sửa. Thế là hai bên lấy số điện thoại của nhau", Lệ Trinh kể. 

Đúng ý Văn Công, khi có được số điện thoại của Lệ Trinh, anh thường xuyên nhắn tin cho cô và rất hay tới nhà cô chơi. Ban đầu Trinh chỉ nói chuyện cho vui vì cô mới chia tay bạn trai. Khi biết Văn Công cũng mới chia tay bạn gái, Trinh có sự đồng cảm. 

Lần Văn Công đi thi chương trình Thần tượng Bolero, anh rủ Trinh đi cùng. Trinh đồng ý đi chung và tối đó, hai người thuê một phòng hai giường để ngủ.

"Tối hôm ấy, anh Công mò qua giường em nằm, nhưng em dọa nên anh lại phải quay về giường mình ngủ", Trinh kể. Thấy Văn Công đi chơi với mình mà vẫn liên hệ với người yêu cũ, Trinh giận, xóa Zalo và số điện thoại ngay sau tối đó.

Văn Công vì muốn lấy lòng bạn gái hiện tại nên xóa số điện thoại của bạn gái cũ. Tuy nhiên, Lệ Trinh không vì chuyện này mà bỏ qua cho anh.

Sau đó để thử lòng bạn trai, Lệ Trinh còn tạo tài khoản Facebook ảo tán tỉnh anh. Nhưng Văn Công từ chối nói chuyện và còn thẳng thắn nói mình có bạn gái rồi. Câu trả lời này của anh khiến Trinh hài lòng, nối lại tình cảm.

Quen nhau 4 tháng, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Nói về mối nhân duyên này, Văn Công chia sẻ mình vừa gặp đã cảm thấy hợp Lệ Trinh. Hơn nữa, bố mẹ đều lớn tuổi và thúc giục nên anh cũng muốn lập gia đình.

Anh cho biết, vợ có tính hay ghen và khá nóng tính: "Lúc áp lực công việc buôn bán, mỗi lần kêu chồng lấy cái gì, vợ đều nạt nộ vô cớ". 

"Công việc đi hát cần giao lưu với mọi người nhưng vợ em thường xuyên gọi điện bắt chồng về. Thói ghen tuông của vợ khiến em cảm thấy khó xử", anh nói.  Cũng vì chuyện này, Văn Công từng giận vợ và bỏ nhà ra khách sạn ở 2 ngày 2 đêm.

Sau lần đó, Văn Công lại tự về nhà. Lệ Trinh dọa: "Anh tự đi thì tự về được. Lần sau nếu muốn đi thì anh đi luôn nhé. Em cũng đốt đồ luôn đó".

Nói về chồng, Lệ Trinh "tố" anh có tính ham chơi: "Đang ngủ, 11h đêm bạn gọi điện rủ đi chơi vẫn xin vợ cho đi. Nhưng bây giờ thì hết rồi, không dám đi nữa".

Lệ Trinh mong chồng dành thời gian nhiều cho gia đình, biết quan tâm tới vợ con hơn. Về phần Văn Công, anh chia sẻ chỉ mong vợ bớt nóng tính, chăm lo cho gia đình nhiều hơn.

Thay cho lời xin lỗi, Văn Công tặng vợ một bó hoa thể hiện tình cảm của mình. MC cũng gửi lời chúc phúc tới gia đình của cặp vợ chồng Lệ Trinh - Văn Công.

tinhtramnam600400.PNG?width=150Yêu
Đêm tân hôn mưa rào, vợ chồng son tưởng thời tới ai ngờ thành ám ảnh

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020