Chuyên mục  


Nhắc đến các thiên kim tiểu thư của giới tài phiệt Singapore, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Calista Cuaca - ái nữ của ‘‘bà hoàng Hermes’’ hay ‘‘tiếp viên giàu có bậc nhất Singapore’’ Jamie Chua. 

zndt.jpg

Calista Cuaca sinh năm 1998, là con của cựu tiếp viên hãng hàng không Singapore Airlines - Jamie Chua với doanh nhân tỷ phú người Indonesia - Nurdian Cuaca. Sau khi bố mẹ ly hôn, Calista và anh trai chuyển về sống với mẹ. Jamie Chua cũng giành được khoản trợ cấp 332.000 USD/tháng (hơn 7,6 tỷ đồng) để chăm sóc bản thân và 2 con. 

zndt1.jpgzndt4.jpg

Có mẹ là ‘‘bà hoàng Hermes’’ nên từ khi sinh ra, Calista đã nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo công chúng. Ngày nhỏ, cô được cha mẹ hết mực chiều chuộng, mới chào đời đã được tặng hàng hiệu, ở trong biệt thự tráng lệ đẹp nhất nhì Singapore. Để đảm bảo an toàn cho nàng tiểu thư, mẹ cô còn thuê vệ sĩ đưa đón Calista đến bất cứ đâu cô muốn đi.

Càng lớn, Calista càng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Cô nàng thừa hưởng nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và phong thái thanh lịch, sang trọng của mẹ. Người ta cũng thấy Calista dùng nhiều hàng hiệu hơn trước. Từ những vật dụng nhỏ trong nhà như chiếc bát, chiếc thìa đến chiếc túi xách, mắt kính mà Calista đeo ra đường đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

zndt5.jpg

Ở tuổi 26, ái nữ nhà ‘‘bà hoàng Hermes’’ ngày một trưởng thành và thần thái. Cô cũng là một trong những thành viên tích cực nhất của Hội con nhà giàu Singapore và châu Á. 

Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống nhung lụa đã giúp Calista được truyền thông săn đón. Instagram của cô nàng có hơn 300.000 người theo dõi, giúp cô trở thành một trong những KOL về lĩnh vực làm đẹp và thời trang được yêu thích nhất Singapore. Ngoài ra, con gái Jamie Chua còn làm người mẫu và gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

zndt6.jpg

Không chỉ xinh đẹp và giàu có, Calista Cuaca còn có đam mê mãnh liệt với lĩnh vực kinh doanh. Với tính cách phóng khoáng và độc lập, cô không muốn phụ thuộc vào mẹ mà luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu mang tên mình. 

Calista Cuaca từng là học sinh tại Trường Quốc tế ISS. Sau đó, cô đỗ vào ngành marketing tại Đại học James Cook. Sau đại học, Calista còn tham gia một khóa học thời trang kéo dài một tháng tại Instituto Marangoni ở London. Đến năm 21 tuổi, Calista hợp tác cùng một người bạn để cho ra mắt một thương hiệu phụ kiện thời trang thiết kế. Cô đam nhận vai vị trí giám đốc sáng tạo và thiết kế của thương hiệu này. 

zndt7.jpg

Calista được sinh ra trong một gia đình giàu có, mẹ còn là ‘‘bà hoàng Hermes’’ nên việc cô nàng là tín đồ hàng hiệu cũng vô cùng dễ hiểu. Bên cạnh túi xách, tất cả quần áo mà Calista sử dụng đều đến từ các nhà mốt đình đám trên thế giới như: Chanel, Dior, Celine, Gucci, Balenciaga, Prada... Cô nàng cũng sở hữu những căn phòng được thiết kế riêng để đựng đồ hiệu trong nhà. 

Khác với mẹ, phong cách thời trang của Calista mang đậm nét cá tính, quyến rũ và đôi khi còn có phần nổi loạn. Cô nàng ít khi diện váy áo kiểu cách mà thương ưu tiên những món đồ đơn giản, trẻ trung và thời thượng. Calista cũng dành nhiều sự ưu ái hơn cho các thiết kế túi xách trẻ trung của Chanel, Dior, Celine hơn là Hermes giống mẹ. 

zndt8.jpg

Ngoài làm đẹp và kinh doanh, Calista còn thích đi du lịch. Cô thường đăng tải hình ảnh vi vu khắp thế giới và tận hưởng cuộc sống đúng chất rich kid. Dù là tiểu thư "sinh ra từ vạch đích" nhưng Calista được nhiều người nhận xét là người gần gũi, thân thiện và cởi mở.  

page.jpg?width=150Yolo
Ái nữ MC giàu nhất showbiz: Tiêu 2 tỷ / tháng, học trường quý tộc, sống cuộc đời công chúa

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020