Chuyên mục  


Tuổi Tý

con-giap5-17280056819871594346712.jpg

Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất khi được Thần tài độ trì, quý nhân trợ giúp, có cuộc sống dư dả, thậm chí là giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý nhận về nhiều thuận lợi, suôn sẻ, hầu như làm gì cũng thu được thành quả nhất định, có thể nói là cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đều sẽ thăng hoa với dấu ấn nổi bật.

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc.

Cộng thêm trí thông minh sắc sảo và sự ứng biến linh hoạt, khả năng quản lý tài chính xuất sắc cũng như bản tính chăm chỉ, tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì, dù là làm công ăn lương hay tự kinh doanh thì cũng sẽ thành công cả về mặt tiền bạc cũng như danh tiếng.

Trong năm Giáp Thìn, tuổi Tý cũng có một vài giai đoạn khó khăn mà tháng 8 âm là một trong số đó. Đây là thời điểm không mấy thuận lợi, thậm chí người tuổi Tý còn có nguy cơ mất tiền, đau ốm, đi lại cũng cần thận trọng hơn. 

Tuy nhiên, tử vi học có nói, kết thúc tháng 8 âm là lúc mở ra thời kỳ vô cùng thịnh vượng cho tuổi Tý. Đặc biệt, hai tuần tới đây, khi họ làm gì cũng thành công, tài khoản liên tục tăng số và tài lộc dồn dập đến bất ngờ.

Tuổi Thìn

con-giap6-17280056820752002835359.jpg

Người tuổi Thìn đang đứng trước một giai đoạn vàng son khi hai tuần tới hứa hẹn sẽ mang lại những tin vui liên tiếp từ công việc đến tài chính. Ảnh minh họa

Trong bức tranh tổng quan của vận mệnh, người tuổi Thìn đang đứng trước một giai đoạn vàng son khi hai tuần tới hứa hẹn sẽ mang lại những tin vui liên tiếp từ công việc đến tài chính.

Tính cách trưởng thành và vẻ ngoài có phần bí ẩn của họ thực chất là lớp vỏ bọc cho trí tuệ sâu sắc, ẩn chứa khả năng đánh giá và xử lý tình huống một cách khôn ngoan, giống như những kẻ ngốc chứa đựng sự thông thái vô biên.

Tuổi Thìn cần nắm bắt cơ hội này, áp dụng sự khôn ngoan trong từng quyết định và hành động để tối ưu hóa ba vận may liên tiếp, đảm bảo cho sự phát triển vững chắc của công việc kinh doanh và cuộc sống gia đình.

Đồng thời, việc duy trì sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, bởi nó không chỉ là nguồn gốc của sức mạnh mà còn là điều kiện cần để hưởng thụ những lợi ích tài chính sắp tới.

Chỉ cần tuổi Thìn giữ vững lập trường và không ngừng nỗ lực, một làn sóng vận may không ngừng sẽ tìm đến từng ngõ, từng nhà, với Thần tài gõ cửa mang theo cơ hội thăng tiến và tài lộc.

Người tuổi Thìn sẽ thấy mình trong những khoảnh khắc đếm tiền mỏi tay, biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tràn đầy. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều kỳ diệu sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn khi "vận may cực đỉnh" bắt đầu hiện hình.

Tuổi Dậu

con-giap7-17280056821171233834223.jpg

Hai tuần tới tuổi Dậu có nhiều tin vui mới, vận trình đang chuyển biến theo hướng tích cực. Ảnh minh họa

‏Những người tuổi Dậu thường có tính cách hào phóng, nhiệt tình. Họ cư xử chân thành mà không vồ vập, rất khéo léo trong trong cách đối nhân xử thế. Điều này giúp họ có được những mối quan hệ chất lượng trong cả đời sống lẫn công việc, là tiền đề để sau này bứt phá.‏

‏Nhờ sự trợ lực của Tam Hội và Mộc Dục hai tuần tới tuổi Dậu có nhiều tin vui mới, vận trình đang chuyển biến theo hướng tích cực và sẽ có những sự kiện hoàn toàn mới xảy đến không nằm trong tầm dự đoán của họ.‏

‏Trong 2 tuần tới, tài vận của bản mệnh sẽ tăng trưởng dồi dào, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió và may mắn kiếm được nhiều tiền. Cùng với sự chăm chỉ, chịu thương chịu khó, người tuổi Dậu sẽ ngày càng giàu có hơn.

Khi tài lộc và may mắn song hành, họ có thể tranh thủ kiếm được "đầy bồn đầy bát" mỗi tháng, thậm chí có cơ hội thăng chức và tăng lương.

Để duy trì khí thế tốt như vậy, họ cũng nên lưu ý tiếp tục chăm chỉ, phấn đấu thể hiện bản thân, không chần chừ trước mỗi cơ hội. Khi đối mặt với nội dung công việc mới, có thể họ sẽ phải cống hiến nhiều thời gian và sức lực trong thời gian ngắn. Chỉ cần kiên trì làm được, sớm muộn họ cũng có cuộc sống sung túc.‏

‏Thái Dương soi sáng giúp con đường phía trước của người tuổi Dậu trong tháng này được mở rộng hơn. Dù có biến cố nào xảy đến, họ vẫn có thể vượt qua bằng sự tự tin và tinh thần lạc quan, chăm chỉ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

con-giap8-1727860184850527448847-82-0-408-521-crop-17278603887451273583110.jpg5 con giáp có hậu vận rực rỡ nhờ tài năng hơn người

GĐXH - Đây là 5 con giáp luôn tin vào tài năng của chính mình, không ngừng bồi dưỡng trí tuệ, tự mình bứt phá trong sự phiệp. Nhờ đó, cuộc đời sau này của họ sẽ ngày càng giàu có.

con-giap1-1727856674407998626925-0-0-424-678-crop-1727856681977966240693.jpg3 con giáp nghiện mua sắm, thích hàng hiệu

GĐXH - Những con giáp dưới đây có đam mê mua sắm không có điểm dừng, sẵn sàng 'nướng tiền' cho hàng hiệu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020