Chuyên mục  


Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, vào khoảng 16h15, ngày 8/6/2020, đơn vị đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ đưa thi thể 2 bố con ở dưới giếng tại thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc ra ngoài, bàn giao cho cơ quan chức năng.

Giếng nước nơi 2 bố con gặp nạn.

Trước đó, khoảng 14h45, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc về việc phát hiện 2 bố con dưới giếng nước cạnh nhà.

Nhận được tin báo, đơn vị đã điều động lực lượng, phương tiện và thiết bị chuyên dụng đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Tại hiện trường, giếng nước có chiều sâu khoảng 6m, đường kính giếng 80cm. Do lâu ngày không sử dụng, bên trong giếng chứa nhiều rác. Tại thời điểm triển khai công tác cứu nạn, lực lượng chức năng cho biết, dưới giếng nồng nặc khí metan, nồng độ ô xy thấp.

Giếng nước có chiều sâu khoảng 6m, đường kính giếng 80cm.

Lực lượng cứu nạn đã sử dụng bình lọc khí di chuyển xuống dưới giếng để đưa 2 bố con ra ngoài. Sau gần 1 giờ tiếp cận hiện trường, lần lượt thi thể 2 nạn nhân được trục vớt thành công.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Nghiên (SN 1970) và con trai là Lê Văn Quý (SN 2003), trú tại xã Châu Lộc, huyện Hậu Lộc.

Theo người dân địa phương, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn thương tâm là do người con xuống giếng tìm điện thoại. Không thấy con lên, người bố xuống tìm con và cùng bị ngạt khí, đuối nước.

Thời điểm ứng cứu, dưới giếng nồng nặc khí metan, nồng độ ô xy thấp.

Trước đó như Dân trí đã thông tin, khoảng 13h ngày 8/6, tại thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, người dân phát hiện có 2 bố con chết dưới giếng nước.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trần Lê

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020