Chuyên mục  


Đầu tháng Tư, Trấn Thành và Hari có chuyến công tác ở Mỹ, tham dự các buổi lễ ra mắt phim và thăm nhiều người bạn thân. Thời gian rảnh, vợ chồng nam MC tranh thủ khám phá các địa danh nổi tiếng ở Mỹ như cầu Brooklyn, ngắm hoa anh đào ở New York, triển lãm Sphere ở Las Vegas, Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston.

Trấn Thành còn tranh thủ thưởng thức nhiều món ăn ngon và ghé các nhà hàng do bạn bè giới thiệu. Xa nhà gần một tháng, Trấn Thành và vợ cũng thèm nhiều món ăn Việt nên được ca sĩ Ngọc Anh giới thiệu một quán phở nổi tiếng ở Huntington Beach, California.

Trấn Thành nhận xét món đặc biệt nhất định phải thử ở quán là phở tái nhúng. Đây cũng là được nhiều thực khách ưa chuộng, gọi ăn thử.

Phở tái nhúng là món ăn kết hợp giữa phở tái truyền thống và món lẩu bò. Phần thịt bò sống được nhúng vào nồi nước dùng sôi sùng sục, chỉ cần chần sơ cho tái. Bánh phở cũng được nhúng qua nồi nước nóng cho mềm. Ngoài ra, Trấn Thành nhận xét phở Bắc của quán nấu rất chất lượng, thêm phần ớt tươi thái là 'ngon nhức nách'.

Món mì xào bò lúc lắc gồm phần mì vàng xào mềm, ăn kèm phần thịt bò thái miếng như quân cờ, xào cùng ớt chuông, hành tây và khoai tây. Ngoài vị này, mì xào của quán còn kết hợp với cá hồi hoặc tôm, giá mỗi phần là 65 USD (1,6 triệu đồng).

Trấn Thành cho biết anh 'mê nhất' đĩa salad rau tươi, ăn kèm các loại hạt. 'Món ăn nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả', anh nói.

Cả nhóm còn gọi phần chả giò (nem) rán giòn, ăn kèm rau sống, chấm với nước mắm chua ngọt. Món này ăn kèm với bún chả. Chả giò có loại nhân tôm hoặc nhân chay, có giá từ 2 USD mỗi chiếc (50.000 đồng).

Món đặc biệt là khoai tây lắc vị truffle, đậm vị nấm cục đen, ăn khá 'cuốn'.

SuZi Nguyễn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020