Chuyên mục  


Võ sĩ cho biết quen với việc thi đấu trên võ đài và từng vượt qua nhiều thử thách nên khi nghe tên chương trình, anh muốn chinh phục bản thân ở lĩnh vực khác. "Tôi cũng muốn truyền cảm hứng nhiều hơn về võ thuật đến người đam mê thể thao và cả những ai yêu thích ca hát", Nguyễn Trần Duy Nhất nói.

Võ sĩ Muay Thái số một ở Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đứng chung sân khấu với loạt ca sĩ tên tuổi, Duy Nhất cho biết không thấy áp lực, xác định chỉ hát theo bản năng. Anh cũng hồi hộp khi được gặp gỡ những thần tượng như Bằng Kiều, Tự Long.

"Giọng hát của tôi chắc chắn không tốt như các nghệ sĩ nhưng thông qua sự nỗ lực, cố gắng, tôi hy vọng mọi người đón nhận Nguyễn Trần Duy Nhất ở một hình ảnh mới hơn. Tôi đang nỗ lực luyện thanh và vũ đạo từng ngày", võ sĩ nói.

Nguyễn Trần Duy Nhất, 35 tuổi, sinh tại Khánh Hòa trong gia đình võ thuật. Bố anh là võ sư Nguyễn Trần Diệu sáng lập bộ môn Tân Gia Quyền, còn mẹ là võ sư Minh Ánh Ngọc. Duy Nhất được tập võ từ nhỏ trước khi vào Trường Đại học thể dục thể thao TP HCM năm 2007 và bén duyên với võ Muay Thái.

Tên tuổi của anh gắn liền với môn võ Thái Lan ở các hạng cân nhỏ và được mệnh danh là "độc cô cầu bại". Anh từng năm lần vô địch giải do Liên đoàn Muay Thái thế giới tổ chức, giành huy chương đồng Muay Thái thế giới 2019, huy chương vàng Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013.

Hiện ban tổ chức công bố 22 nghệ sĩ tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như Bằng Kiều, Tự Long Thanh Duy, Trọng Hiếu, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, HuyR, Tăng Phúc, diễn viên Trương Thế Vinh, BB Trần, Bùi Công Nam, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát.

Show dự kiến phát sóng vào tháng 6, MC Anh Tuấn, Khánh Vy đảm nhận vị trí host. Đinh Hà Uyên Thư làm tổng đạo diễn sân khấu, SlimV là giám đốc âm nhạc.

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc Call Me By Fire, dành cho 33 nam nghệ sĩ trên 30 tuổi. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm. 17 người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

nguyen-tran-duy-nhat-tang-cuong-tap-luyen-truoc-chung-ket-mm-1669180695.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=X3dh8pezQDrERVjrj634nw
Nguyễn Trần Duy Nhất tăng cường tập luyện trước chung kết MMA

Nguyễn Trần Duy Nhất tăng cường tập luyện trước chung kết MMA 2022. Video: Công Khang

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020