Chuyên mục  


Giá vé khoang hạng nhất lên tới 10.000 bảng Anh cho những chuyến bay đường dài. Thực đơn hạng nhất trên máy bay British Airways được mô tả là: "Trải nghiệm ẩm thực với các món ăn đặc trưng được chế biến từ nguyên liệu chất lượng tại Anh cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo". Bữa ăn được phục vụ giống các buổi tiệc tại cung điện hoàng gia. Mỗi chỗ ngồi đều được chuẩn bị khăn trải bàn trắng, dao kéo bằng bạc, lọ muối và hạt tiêu cá nhân cùng đồ thủy tinh cao cấp. Thực khách khoang hạng nhất có thể nhâm nhi rượu champagne không giới hạn.

Kate và William thường đi British Airways trong các chuyến công du chính thức.

Trên mỗi thực đơn, British Airways giới thiệu: "Chúng tôi đã hợp tác với các đầu bếp, nhà cung cấp và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu để tạo ra bữa tiệc ẩm thực trên cao. Những món ăn và đồ uống tuyệt hảo nhất sẽ mang đến cho bạn hương vị trọn vẹn nhất ở độ cao hàng nghìn mét, kết hợp hoàn hảo với nhiều loại rượu vang".

British Airways phục vụ theo tiêu chuẩn hoàng gia.

Cũng giống như các hành khách ở khoang hạng nhất, William và Kate thưởng thức từ các món canapé thanh lịch đến bánh scone tươi với kem đông và mứt, phi lê bít tết Aberdeen Angus áp chả, thậm chí cả cá tuyết nướng với tôm hùm và miso saikyo.

Một số nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok từng bay khoang hạng nhất của British Airways đã đăng tải nhiều video trải nghiệm ẩm thực. Tiktoker Handluggageonly đã được phục vụ món vịt hun khói và bánh cuộn nấm cục măng tây, tôm hùm Bắc Đại Tây Dương cùng một miếng sườn cừu non xứ Wales nướng trên chuyến bay từ Dallas đến London.

Một số món ăn sang trọng trên khoang hạng nhất của British Airways.

British Airways là một trong những hãng hàng không lớn và uy tín nhất thế giới, có trụ sở chính tại Anh. Hãng được biết đến với chất lượng dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các tiện nghi hiện đại trên máy bay.

Hãng còn nổi tiếng bởi những trải nghiệm ẩm thực độc đáo trên các chuyến bay. Dù bay hạng phổ thông hay hạng thương gia, British Airways đều mang đến những món ăn ngon miệng và đa dạng, phản ánh văn hóa ẩm thực phong phú trên thế giới. Menu được thay đổi thường xuyên, bao gồm thực đơn dành cho người ăn chay, người ăn kiêng hoặc những người có yêu cầu đặc biệt về sức khỏe.

SuZi (Theo Hello)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020