Chuyên mục  


Tháng 6/2024, ca sĩ Thái Trinh gây bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai giấu mặt. Đến hiện tại, cô vẫn chưa tiết lộ diện mạo vị hôn phu vì cho biết anh không phải là người hoạt động nghệ thuật nên cần thời gian để chuẩn bị tâm lí trước khi xuất hiện. 

Mới đây nhất, trên Instagram Thái Trinh hạnh phúc chia sẻ màn hình đoạn tin nhắn với mẹ chồng. Nữ ca sĩ cho biết: "Chặng đường chuẩn bị làm dâu sắp tới của mình dễ thương hơn nhiều vì mình có mẹ. 15 năm rồi mới gọi tiếng mẹ thêm lần nữa, thấy lạ lạ mắc cỡ ngại ngùng ghê. Cảm ơn anh cho em có thêm một người mẹ siêu cute". 

3myc2cklqw1-0tqj374qb92-6vrxza3ll93.PNG Thái Trinh hạnh phúc vì được mẹ chồng yêu thương hết mực. 

Trong hình ảnh được chia sẻ, Thái Trinh được mẹ chồng liên tục nhắc nhở chuyện ăn uống và hỏi thăm sức khoẻ. Có thể thấy, mối quan hệ giữa nàng dâu mới và mẹ chồng rất thân thiết, gắn bó. Trong lễ ăn hỏi vừa qua, Thái Trinh từng bật khóc khi bước vào căn phòng tân hôn được trang trí chỉn chu do chính mẹ chồng chuẩn bị. Bên cạnh đó, bà còn đích thân lựa hoa cầm tay, tặng nhiều món quà có giá trị như nước hoa, túi xách khi đón cô về làm dâu. 

g10wsisn5o1-mqgewseef72-ncwyjixz5p3.png Trong lễ ăn hỏi, mẹ chồng tự tay trang trí phòng tân hôn và tặng quà cho Thái Trinh khiến cô không khỏi xúc động. 

Nói về lý do chưa công khai chồng, Thái Trinh cho biết: "Còn rất nhiều hình đẹp Trinh muốn chia sẻ lắm, đằng sau tấm hình mặt mèo hâm kia là anh chàng mất ngủ cả đêm (dù cô dâu ở Thái Bình vẫn ngủ say khò khò sáng dậy make-up ngon lành). Anh mặt mèo cũng toe toét lắm, đơ như cây cơ vì run, tay chân luống cuống, em muốn khoe gương mặt luống cuống của hắn lắm, nhưng mấy anh chị chờ em thuyết phục được ảnh xong đã chứ ảnh đang ngại do hong phải người showbiz".

3tbx6lqn901-8bujay7qso2-l4s5nhy0mf3.jpg Đến hiện tại, Thái Trinh vẫn chưa công khai danh tính về chồng giấu mặt.  b83ve3vggo1-wzblbvbih82-crj5kazs6w3.png Sau nhiều biến cố, Thái Trinh đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020