Chuyên mục  


Những ngày qua, đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt trở thành từ khoá tìm kiếm hot nhất nhì trên các diễn đàn. Không chỉ gây choáng về độ lộng lẫy, xa hoa cho hôn lễ, cô dâu - chú rể còn không ngần ngại đầu tư về mặc trang phục. Nếu Midu thay tổng cộng 4 chiếc váy cưới từ các thương hiệu đình đám, thì thiếu gia Minh Đạt cũng chẳng thua kém với 2 bộ lễ phục được đặt riêng vô cùng tỉ mỉ.

Tối ngày 30/6, Kim Lý đã đăng tải video ghi lại hình ảnh thiếu gia Minh Đạt đến thử lễ phục. Trong khung ảnh, chồng Hồ Ngọc Hà và ông xã Midu thoải mái trò chuyện vui vẻ. Thiếu gia Minh Đạt từng có thời gian học tập và sinh sống tại Mỹ nên khả năng ngoại ngữ vốn không là vấn đề. Visual điển trai cùng gu thời trang lịch lãm của cả hai trong cùng bức ảnh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

uqikf8pts41-jhe78z22z92-7ct6u4a5uo3.png Thiếu gia Minh Đạt và Kim Lý trong cùng khung ảnh, gấp đôi visual là đây chứ đâu! epxw70j9ep1-q6c3onsi6e2-bopr750lhg3.jpg Thiếu gia Minh Đạt diện vest lịch lãm. Anh còn chuẩn bị tiết mục đặc biệt để tặng vợ. 9k4uewvquf1-da758wb0ev2-yheatvdzxq3.jpg Điểm nhấn đặc biệt trong lễ phục của thiếu gia Minh Đạt là chi tiết được thêu lên ở phần tay sơ mi nhằm đánh dấu ngày quan trọng. Hơn nữa, chữ cái đầu trong tên của cặp đôi được lồng vào nhau gợi nhớ về sự gắn kết, bền chặt.

Thiếu gia Minh Đạt xúc động nhắn gửi đến Midu: "Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh. Anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận. Những con người thuộc về nhau, một ngày nào đó sẽ vô tình gặp nhau, không bằng cách này cũng sẽ bằng một cách khác. Anh tặng bài hát này cho em, vì cuộc gặp gỡ tình cờ trên thuyền của Jack và Rose rất giống cuộc gặp gỡ định mệnh của chúng ta. Nhưng anh hi vọng, có thể nắm chặt tay em đi đến cuối cuộc đời. Vì với anh, một đời này vẫn chưa đủ để yêu em".

kjdtukoly41-eaqs59zlpy2-w54dc8n27c3.jpg Anh liên tục có hành động "đánh dấu chủ quyền" với Midu. Trong đám cưới, anh không quên dành những lời ngọt ngào nhắn gửi đến bà xã. 

Về phần mình, dù đã bên nhau 7 năm và có 2 con, thế nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cô từng chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới vào năm nay. Ban đầu bà xã Kim Lý chỉ dự định tổ chức một đám cưới thân mật với những người thân nhưng suy đi tính lại, số "người thân" này có thể lấp đến hơn 100 bàn. 

t6h37rfobc1-3bvj324vtc2-4b8i2rthna3.jpg Nhiều người hi vọng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020