Chuyên mục  


base64-17289911330691429606006.jpeg

Lễ ấn nút khai trương Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: BTC

Phát biểu tại lễ ra mắt tủ sách, Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, có tâm, có tầm của Đảng ta.

Các cuốn sách của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất đặc biệt

Trọn cuộc đời hoạt động cách mạng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là "người đảng viên cộng sản kiên trung, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, hiện thân đầy đủ phẩm chất, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ của thế hệ lãnh đạo Việt Nam thời kỳ đổi mới".

Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng, mẫu mực để cán bộ, đảng viên và nhân dân ta học tập, noi theo.

thuong-truc-ban-bi-thu-luong-cuong-phat-bieu-tai-le-ra-mat-tu-sach-17289884475011018299035.jpg

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường phát biểu tại lễ ra mắt tủ sách - Ảnh: BTC

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường cũng khẳng định các cuốn sách của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bàn về những vấn đề lý luận rất rộng, nhưng cách trình bày lại rất dung dị, chắt lọc, tổng kết thực tiễn và lấy đời sống thực tiễn để chứng minh, thuyết phục.

"Hiếm có sách về lý luận chính trị nào lại được đông đảo nhân dân trong nước và quốc tế quan tâm, đón nhận, tìm hiểu như các cuốn sách của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sức hấp dẫn của các tác phẩm đó còn bởi tư duy, trí tuệ, phong cách, con người của đồng chí cố Tổng Bí thư và từ sự yêu mến, kính trọng, tin tưởng của nhân dân dành cho cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng", Đại tướng Lương Cường nói.

Ông Lương Cường nhấn mạnh Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là cơ sở dữ liệu quý, rất quan trọng phục vụ công tác nghiên cứu, học tập và vận dụng có hiệu quả trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới.

Thường trực Ban Bí thư đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật với trách nhiệm chính trị tâm huyết, tinh thần đổi mới sáng tạo, tình cảm đặc biệt với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã quyết tâm, khẩn trương thực hiện các công việc để hoàn thành tủ sách trong thời gian ngắn

giam-doc-tong-bien-tap-nha-xuat-ban-chinh-tri-quoc-gia-su-that-vu-trong-lam-chia-se-thong-tin-ve-tu-sach-17289884474961656258886.jpg

Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật Vũ Trọng Lâm chia sẻ thông tin về tủ sách - Ảnh: BTC

Tủ sách nhằm lưu giữ những giá trị tư tưởng

Chia sẻ về tủ sách, ông Vũ Trọng Lâm - giám đốc, tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật - cho biết tủ sách nhằm hệ thống hóa, lưu giữ và tiếp tục lan tỏa những giá trị tư tưởng, lý luận quan trọng mà đồng chí cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại.

Đồng thời đưa những giá trị tư tưởng, lý luận này đến với đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân và bạn bè quốc tế một cách thuận tiện nhất thông qua phương thức xuất bản hiện đại.

Từ năm 1990 đến nay, nhà xuất bản đã tổ chức biên tập, xuất bản hơn 40 cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở nhiều vị trí công tác, phụ trách nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tủ sách gồm 66 ấn phẩm được xuất bản tại Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật và các nhà xuất bản khác.

Đây là những cuốn sách do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viếtvà những cuốn sách viết về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tủ sách còn có cuốn Sổ tang điện tử, ghi lại những tình cảm tiếc thương sâu sắc của đông đảo nhân dân và bạn bè quốc tế khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020