Chuyên mục  


Sau khi tham dự đám cưới bạn thân - diễn viên TVB Tưởng Gia Mân - ở Tokyo (Nhật), vợ chồng nam tài tử TVB khởi hành bay sang Hàn Quốc cho kỳ nghỉ riêng tư.

Một trong những địa điểm mà Thang Lạc Văn yêu thích nhất và phải check in lập tức sau khi tới Jeju là đồi cỏ hồng Udo. Nơi đây thu hút rất đông khách tham quan vào mùa thu khi những luống cỏ muhly chuyển màu hồng rực rỡ trải dài trên các sườn đồi.

Mùa cao điểm ở vườn Udo là từ cuối tháng 9 đến tháng 11. Luống cỏ hồng hồng bềnh, mềm mại như những đám mây hồng, đung đưa theo gió. Đây là địa điểm hút khách nhất ở Jeju vào mùa thu, chỉ sau những con đường lá vàng đỏ. Thang Lạc Văn cùng ông xã 'lăn xả' chụp nhiều bức ảnh đẹp với view phía xa là đồng ruộng và làng mạc.

Cỏ muhly, hay còn gọi là cỏ hồng, là một loài cỏ cảnh có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Loài cỏ này được biết đến với những bông hoa nhỏ li ti, mềm mại như nhung và có màu hồng nhạt rất đặc trưng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng và thời tiết, màu sắc của cỏ có thể thay đổi từ hồng nhạt đến hồng đậm hoặc tím nhạt.

Thang Lạc Văn ghé vào một tiệm cà phê giữa cánh đồng cỏ hoa. Vườn Udo nằm trên đảo Udo, một hòn đảo nhỏ cách đảo Jeju chính đảo khoảng 10 phút đi tàu. Du khách có thể đi phà từ Seongsan hoặc Chugjeong đến đảo Udo. Mặc dù cỏ hồng là điểm nhấn chính, vườn Udo vẫn đẹp quanh năm với nhiều loài hoa.

Buổi chiều, hai vợ chồng diễn viên TVB tản bộ ở công viên gần biển, ngắm cánh đồng điện gió, ngọn hải đăng Seopjiko.

Khí hậu mùa thu ở Jeju khá dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp để tham quan và khám phá. So với mùa hè, mùa thu ở Jeju ít du khách hơn, giúp bạn có không gian riêng tư hơn để tận hưởng vẻ đẹp của đảo.

Buổi tối, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn ghé nhà hàng ven biển dùng bữa và ngắm pháo hoa.

Trước đó vài ngày, Thang Lạc Văn cùng chồng sang Nhật tham dự đám cưới của Tưởng Gia Mân (thủ vai Mã Tử Ni trong sitcom nổi tiếng 'Mái ấm gia đình 1' của TVB).

Sau đám cưới, hai vợ chồng tài tử tranh thủ khám phá nhiều danh thắng ở xứ sở mặt trời mọc vào mùa thu, dạo phố đi bộ, thưởng thức trà và đặt bàn ở nhà hàng bên bờ suối.

Mã Quốc Minh (Kenneth Ma) là diễn viên độc quyền của hãng TVB, nổi danh qua nhiều bộ phim đình đám những năm 2010 như 'On Call 36h', 'Chân tướng', 'Hoàng đế lưu manh', 'Cung tâm kế 2', 'Bao la vùng trời 2', 'Người hùng blouse trắng', 'Phi hổ', 'Thiết mã tầm kiều'... Thang Lạc Văn kém chồng 14 tuổi, là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Thang Trấn Tông. Cô từng hẹn hò nhiều ngôi sao như Lưu Khải Uy, Lê Nặc Ý, Trịnh Tử Bang... Thang Lạc Văn quen Mã Quốc Minh năm 2016 khi đóng chung phim 'Tâm lý truy hung'. Hai người kết hôn tháng 12 năm ngoái ở đảo Koh Samui với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè đồng nghiệp.

Nguyên Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020