Chuyên mục  


Sáng ngày 28/4, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi Vũ Thắng - cựu trưởng nhóm nhạc Ngọt đăng tải loạt dòng trạng thái lạ. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đã chia sẻ bài viết liên tục trong tình trạng không tỉnh táo. 

no2003d7zq1-9fdvui7q9l2-0aufgn8qpb3.jpeg Vũ Thắng (Ngọt) liên tục đăng tải loạt status gọi tên Nấm (tên người yêu cũ) khiến dân tình khó hiểu. 

Bên cạnh đó, Thắng (Ngọt) còn bất ngờ vướng chỉ trích vì liên tục nhắc đến AMEE, nhưng bằng cách thức đầy khó hiểu và thiếu sự tinh tế. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Thề anh sáng tác miễn hết cả phí cho AMEE một giờ đầu tiên luôn." Sau đó, anh lại chia sẻ tiếp "Muốn làm một bài với AMEE thật, thề!".

54lna5ibxe1-c5pgg37fjs2-83jylitjtg3.png6tezzxbs1h1-ipf21af59s2-s4tq7sd9lj3.jpeg Thắng (Ngọt) bị chỉ trích vì liên tục gọi tên AMEE vào loạt status. 

Chưa dừng lại, Thắng (Ngọt) còn tiếp tục đăng tải nhiều câu từ trích trong bài hát Trời Giấu Trời Mang Đi của AMEE. Hành động thiếu tinh tế này của nam ca sĩ khiến nhiều người bức xúc, thậm chí nhận về luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. 

Sau loạt việc làm khó hiểu, Thắng (Ngọt) chưa lên tiếng để giải thích. Đến hiện tại, tài khoản Facebook của Thắng (Ngọt) cũng đã tạm khoá. 

0lx798hksu1-31p60l5wbb2-29575pu75n3.jpeg Nhiều người cho rằng Thắng (Ngọt) viết những dòng trạng thái trong tình trạng không tỉnh táo. Hiện tại, anh đã khoá tài khoản Facebook. 

Trước đó, nhóm nhạc Ngọt bất ngờ thông báo dừng hoạt động và huỷ hàng loạt các show diễn còn lại. Đại diện nhó, Thắng (Ngọt) cho biết: "Mình cũng muốn diễn nốt những show đã hứa những sức khỏe tinh thần thực sự không đảm bảo. Mình sẽ diễn bù cho mọi người sau khi bình phục nhé ạ!. Trong lúc chờ đợi, mọi người có thể biểu diễn bất cứ bài nào mình viết. Kể cả có mục đích thương mại. Không cần ăn chia, không cần xin phép. Tùy tâm ủng hộ". 

dybvv40j1f1-ce9eeyr2952-0bv9tiea7j3.jpeg Nhóm nhạc Ngọt bất ngờ tan rã khiến dân tình không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. 

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị CÔ LẬP thời học sinh | SaoStar

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020