Chuyên mục  


Để sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi đã bỏ ra không ít tiền bạc, chịu đau đớn tiếp nhận nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trưa ngày 27/4, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi khoe ảnh có mặt tại bệnh viện kèm theo dòng trạng thái "Lần thứ N lên bàn mổ". Thông qua màn trả lời bình luận với diễn viên Lê Giang, cư dân mạng mới biết nữ ca sĩ sẽ tiếp tục sửa mũi.

Hậu ca phẫu thuật, Lâm Khánh Chi ngay lập tức cập nhật hình ảnh mới nhất đến đông đảo người hâm mộ. Trong khoảnh khắc này, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã tỉnh táo trở lại, phần mũi của cô được cố định bằng nẹp. Nhiều khán giả đều hy vọng người đẹp sẽ có phần mũi ưng ý sau khi gỡ nẹp, điều trị thêm trong thời gian sắp tới.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với SAOstar, nữ ca sĩ khẳng định bản thân không hề "nghiện dao kéo": "Không phải là nghiện, tôi biết mình cần làm gì để mình xinh đẹp, trẻ hơn. Đó không phải là nghiện, không ai mà nghiện để tốn tiền và đau đớn. Nếu nghiện để tốn tiền, đau đớn thì nghiện làm gì. Tôi biết mình cần làm gì để đẹp, trẻ hơn, tốt cho công việc và hạnh phúc của mình. Đây là điều tôi nhận ra được chứ nghiện mà tốn tiền để làm gì. Mỗi lần hôn mê là một lần đau đớn, một lần tốn tiền, tôi không ham".

ltd0uzs4oc1-bwyo1ux1cz2-3nhuh6l1ls3.jpgLâm Khánh Chi đang dành thời gian tĩnh đưỡng để sức khỏe nhanh chóng hồi phục sau ca phẫu thuật. Ảnh: FBNV 7hmejp75r21-z2mtrs6kkx2-nymozhakrk3.jpgLâm Khánh Chi có mặt tại bệnh viện trước khi bước vào ca phẫu thuật sửa mũi. Ảnh: FBNV 6x9lpjlaoq1-cx9jz5h8eo2-1q7wz84lj53.jpgLâm Khánh Chi không chỉ "dao kéo" để có nhan sắc đẹp hơn, mà cô còn sẵn sàng bỏ tiền để có ê-kíp ở phía sau chăm lo hình ảnh của bản thân trở nên luôn  hoàn hảo, chuyên nghiệp trong mắt công chúng. Ảnh: FBNV u292ut60np1-gp6tm88g032-bohuugrhh43.jpgLâm Khánh Chi ăn vận lộng lẫy khi tham gia sự kiện. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020