Chuyên mục  


Không thoải mái với cơ thể của mình

Rất nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh được mối liên quan trực tiếp giữa mức độ thoải mái về cơ thể của mình ở phái nữ với khả năng "lên đỉnh" của họ trong các cuộc "giao ban".

avatar1727965431891-1727965432150130452647.jpg3 loại hạt giúp tăng sức mạnh 'phòng the' cho quý ông

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy ăn các loại hạt tốt cho sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Điều thú vị là loại thực phẩm thực vật này còn có thể giúp tăng cường khả năng tình dục ở nam giới.

Việc học cách để đạt đến cực khoái là một trong những động cơ tuyệt vời để bạn cải thiện mối quan hệ giữa mình với cơ thể của chính mình.

Tuổi tác

Phụ nữ trẻ thường khó thăng hoa, có đến 40% nữ giới độ tuổi 20 cho biết gặp khó khăn khi leo đỉnh, tỉ lệ này ở phụ nữ tuổi 30 là 30%.

Lý do là phụ nữ trẻ thường ít có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Có thể mất hàng năm để một người con gái hiểu được điều gì đưa họ đến đỉnh. Thêm nữa, đây chưa phải là độ tuổi chín mùi trong quan hệ với người khác giới.

628c89594955c57701827d584-1728961246298336659629.jpeg

Các bác sĩ cho rằng nữ giới dễ dàng đạt trạng thái thăng hoa trong chuyện yêu với đối tác lâu năm. Khi càng gần gũi trong thời gian dài người ta càng cởi mở, hiểu nhau hơn và hiểu chính mình. Mọi khúc mắc đều có thể được gỡ bỏ và đạt đến sự thoải mái nhất.

Người phụ nữ khi chín chắn họ càng dễ dàng chia sẻ những nhu cầu bản thân và mạnh dạn dấn thân vào trải nghiệm mới. Điều này rất có ích trong việc tìm kiếm sự hài lòng tuyệt đối.

Tình trạng khô hạn

Điều này không lạ nhưng ít người quan tâm. Có thể nàng đã sẵn sàng về tâm lý nhưng lại gặp phải "hạn hán".

Trong nghiên cứu này, 43% phụ nữ có vấn đề về thời gian, họ không duy trì được "điện nước" cần thiết trong suốt cuộc yêu và phải chấp nhận sự khô hạn khó chịu. Điều này tác động trực tiếp đến cảm xúc và hầu như đoạn kết chỉ là nghĩa vụ phải hoàn thành.

Màn dạo đầu

Một số phụ nữ không thỏa mãn với cuộc sống gối chăn là do họ bị vướng mắc về tâm lý. Họ không hoặc hiếm được thưởng thức màn dạo đầu chất lượng.

Tiến sĩ Rowland cho rằng đạt khoái cực không phải là bấm đúng nút như máy tính mà trạng thái tâm lý là rất quan trọng.

20220422ban-co-biet-khi-nao-phu-nu-len-dinh-trong-cuoc-yeu-17289612887181795222398.jpg

Ảnh minh họa

Nữ giới cần có cảm giác an toàn, yêu thương, đồng thời cơ thể phải được "đốt nóng" mới có thể hào hứng nhập cuộc. Đối với nữ giới, không bao giờ họ có thể cán đích nếu bị gượng ép.

Một màn dạo đầu lãng mạn sẽ tạo đà cho cuộc ân ái và khiến cô ấy phấn khích hơn. Khi đó, cả hai sẽ cùng vui vẻ nắm tay nhau tới đỉnh.

Phụ nữ thích gì khi quan hệ?

Nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào

Đừng tiết kiệm những lời khen vì những lời tán tỉnh này sẽ khiến cho các cặp đôi dễ dàng chìm đắm vào cảm xúc thăng hoa.

Màn dạo đầu đúng và đủ

Sự vồ vập và bỏ qua màn dạo đầu có thể khiến người phụ nữ cảm thấy mình không được nâng niu. Điều này cũng khiến cho chuyện ấy trở nên thô bạo và kém thú vị trong mắt của nàng.

Do vậy, thay vì chỉ nhanh chóng lâm trận cho xong chuyện sớm thì nam giới hãy trao cho bạn tình của mình những cử chỉ, hành động âu yếm, trao cho nàng những nụ hôn nồng cháy hay bạn có thể vuốt ve những đường cong trên cơ thể nàng, thậm chí là rủ nàng tắm chung để gia tăng cảm xúc hưng phấn.

Trải nghiệm các tư thế quan hệ mới lạ

Việc lặp đi lặp lại các tư thế quan hệ truyền thống khiến cho các cặp đôi cảm thấy chán nản và giảm hưng phấn trong cuộc yêu.

20220422nam-gioi-nen-biet-cac-dau-hieu-nang-da-len-dinh-17289613133071022702178.jpg

Cũng giống như nam giới, nữ giới cũng có mong muốn trải nghiệm những tư thế quan hệ mới lạ để gia tăng cảm xúc. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo các tư thế quan hệ này được thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn cho cả hai trong cuộc yêu.

Để cho nữ giới đến đích trước

Trên thực tế, trong rất nhiều cuộc yêu thì nam giới là người duy nhất lên đỉnh, thậm chí có nhiều trường hợp nữ giới cũng phải giả vờ lên đỉnh để người nam giới không cảm thấy bị hụt hẫng.

Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài có thể khiến nữ giới đối mặt với rối loạn tình dục. Quá trình khởi động với màn dạo đầu nóng bỏng sẽ giúp nàng dễ dàng đạt được cực khoái khi yêu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020