Chuyên mục  


Sau màn hé lộ hình ảnh được bạn trai cầu hôn gây "chấn động" cõi mạng, Hoa hậu Khánh Vân đã lộ diện vào tối cùng ngày. Cô nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc ôm bó hoa lớn có dòng chữ Happy Engagement (tạm dịch là Chúc mừng đính hôn)". Ngoài việc đăng ảnh trên mạng xã hội, cô còn hạnh phúc chia sẻ thêm: "Em cảm ơn cả nhà mình nhiều lắm".

Khi thấy Khánh Vân sắp chuẩn bị "yên bề gia thất", Hoàng Thuỳ thể hiện sự khao khát sớm được lên chức bác: "Đẻ tám lứa cho chị ôm cháu nào". Trước màn chúc phúc "độc lạ" của người đẹp sinh năm 1992, cựu người mẫu Trang Trần khéo léo hỏi ngược lại: "Bao giờ đến em". Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ bao gồm Kiều Loan, Như Vân, Hương Ly, Lê Hoàng Phương...đều vui mừng thay cho Hoa hậu đình đám.

0mdzok0fdc1-r4913phvh52-hugg0sron73.pngHoa hậu Khánh Vân nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi nhận được những lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV bsr76rzt491-2abgxmk6bd2-9sgh59ow903.pngBức hình Hoa hậu Khánh Vân công khai được cầu hôn đã đạt hơn 100 nghìn lượt tương tác trên nền tảng Facebook. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Khánh Vân không giấu khỏi sự xúc động, vui mừng vì được mọi người xung quanh chúc phúc khi để lại bình luận trong bài viết thông báo tin vui: "Em xin cảm ơn những tình cảm và mọi lời chúc tốt đẹp từ các cô chú, các anh chị, các bạn cùng các em thiệt là nhiều. Hạnh phúc nhân đôi khi được nhận sự yêu thương của cả nhà mình ạ". Hoa hậu Thiên Ân còn hào hứng chờ đợi được xuất hiện trong dàn bê tráp của người chị thân thiết: "Mừng quá cuối cùng tôi cũng đã được bê tráp cho chị gái tôi rồi". Còn siêu mẫu Minh Tú đã gửi lời chúc ý nghĩa đến Khánh Vân: "Chúc mừng em gái. Yeah yeah chào mừng em gia nhập hội gia đình nhá".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020