Chuyên mục  


purple-rain-17276784476251063258604.jpg

Cảnh phim Purple Rain

Nằm ở Minneapolis (Mỹ), quê hương của Prince, ngôi nhà này sẽ mở cửa đón khách từ ngày 26-10 đến ngày 14-12 tới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đặc biệt cho những ai yêu mến huyền thoại âm nhạc này.

Khách thuê nhà Prince sẽ tự do thể nghiệm

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà hai tầng với tông màu trắng và nâu trông có vẻ giản dị, nhưng bước vào bên trong, người hâm mộ sẽ bị cuốn hút bởi những chi tiết tinh tế và vô số điều bất ngờ.

Ở tầng trên, một tủ quần áo lớn được trang trí với họa tiết paisley đặc trưng được đặt trên sàn nhà in hình da báo là nơi trưng bày những bộ trang phục biểu tượng mà Prince từng mặc.

Điều thú vị là khách thuê sẽ được tự do thử nghiệm những bộ trang phục đậm chất thập niên 1980, để hóa thân thành một ngôi sao nhạc rock thực thụ.

prince-1727678771643422413527.jpg

Hình ảnh được Airbnb quảng bá

Ông Ali Killam - người phát ngôn của Airbnb - chia sẻ: "Khách thuê sẽ được tự do thử nghiệm và khám phá những phong cách mang đậm dấu ấn của Prince, giúp họ tự tin thể hiện mình như một ngôi sao nhạc rock thực thụ".

Giá thuê căn nhà đặc biệt này cũng rất hấp dẫn - chỉ 7 USD mỗi đêm/người, với sức chứa tối đa 4 người mỗi đêm.

Mức giá 7 USD này không chỉ hợp lý mà còn mang ý nghĩa đặc biệt, tượng trưng cho con số yêu thích của Prince.

prince-home-17276787716401996267404.jpg

Trong phòng ngủ căn nhà phim Purple Rain

Đặc biệt, chỉ có 25 đêm cho thuê trong suốt 7 tuần, biến trải nghiệm này thành cơ hội độc nhất vô nhị cho những người hâm mộ cố danh ca.

Sự kiện trên là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm bộ phim Purple Rain, tác phẩm đã đưa tên tuổi của Prince lên đỉnh cao thế giới với những ca khúc kinh điển như Let's Go CrazyWhen Doves Cry.

Purple Rain không chỉ giúp khẳng định tài năng âm nhạc độc đáo của Prince, kết hợp giữa rock, funk và soul, mà còn giúp ông bán được hơn 100 triệu đĩa nhạc trong suốt sự nghiệp.

Những ca khúc như 1999 Little Red Corvette đã trở thành biểu tượng trong làng âm nhạc thế giới.

capture-17276787716361037953802.jpg

Danh ca Prince trong phim Purple Rain

Bước vào thế giới của The Kid

Prince qua đời vào ngày 21-4-2016, để lại di sản âm nhạc vô giá. Ngôi nhà của ông được Lisa Coleman và Wendy Melvoin - hai người bạn thân, đồng thời là cộng sự lâu năm của Prince, đại diện cho gia đình cố nghệ sĩ, và Công ty Warner Bros. Discovery quản lý.

Khách thuê sẽ được sống trong không gian tái hiện lại phòng ngủ của nhân vật The Kid trong Purple Rain, từ chiếc gối màu tím lavender đến máy phát cassette cổ điển. Ngoài ra còn có phòng lounge với guitar, trống và piano, cho phép khách tự do sáng tạo âm nhạc.

Prince - Purple Rain

Khắp căn nhà còn có các mã QR dẫn đến các đoạn bình luận từ chủ nhà, giúp khách khám phá sâu hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Prince.

Ông Killam chia sẻ: "Căn nhà được thiết kế để khách có thể thực sự bước vào thế giới của The Kid".

Và dĩ nhiên, không thể thiếu sắc tím biểu tượng của Prince với bức tranh tường lớn vẽ những quả chuối màu tím, một ám chỉ đến ca khúc Let's Go Crazy.

Những người hâm mộ Prince có thể đăng ký đặt chỗ thuê nhà từ ngày 2-10 đến hết ngày 6-10. Airbnb sẽ chọn ngẫu nhiên khách tham gia dựa trên lý do tại sao họ muốn trải nghiệm đêm tiệc đặc biệt này.

Với những ai yêu mến Prince, đây chắc chắn là cơ hội hiếm hoi và không thể bỏ qua, để được đắm chìm trong không gian mang đậm dấu ấn của huyền thoại âm nhạc và sống lại những giây phút lẫy lừng của Purple Rain.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020