Chuyên mục  


angelina-jolie-va-cac-con-roi-khach-san-toi-lien-hoan-phim-1727689935.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=laq07KbBSfviCinh4tefqQ
Angelina Jolie và các con rời khách sạn tới Liên hoan phim

Angelina Jolie và các con rời khách sạn tới Liên hoan phim

Angelina và ba con tham dự buổi công chiếu phim Maria tại Trung tâm Lincoln vào tối Chủ nhật. Diễn viên 49 tuổi diện bộ đầm xẻ màu trắng, kết hợp bông tai kim cương và phong cách trang điểm nổi bật. Con gái Zahara, 19 tuổi, diện váy ton sur ton với mẹ. Cậu cả Maddox, 22 tuổi, mặc suit đen cổ điển trong khi em trai Pax Thiên, 20 tuổi, chọn lễ phục màu xám.

Angelina Jolie và các con lên đồ trang trọng dự lễ ra mắt phim. Ảnh: Variety

Bốn mẹ con khoác tay nhau chụp hình trên thảm đỏ. Pax Thiên vẫn băng bó tay phải sau tai nạn giao thông hồi tháng 7 nhưng thần thái khỏe mạnh, vui vẻ. Maddox vốn hiếm khi dự sự kiện vì đang học đại học ở Hàn Quốc, đã tới ủng hộ mẹ trong buổi quảng bá phim mới ở New York. Ba người con nhỏ hơn của Angelina là Shiloh 18 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 16 tuổi không tham dự.

Pax Thiên (trái) xỏ tay bó bột vào túi, cười tươi bên gia đình. Ảnh: Invision

Maria là phim tiểu sử ca nhạc về danh ca opera Maria Callas do Angelina Jolie thủ vai chính. Hai con trai Maddox và Pax Thiên làm trợ lý cho cô ở trường quay tại Pháp năm ngoái.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Hollywood Reporter tháng trước, Angelina cho biết sự góp mặt của hai con trên phim trường có ý nghĩa rất lớn đối với cô: "Khi tôi có những cảm xúc nặng nề trong lúc nhập tâm diễn xuất, bọn trẻ sẽ đến chỉ để ôm mẹ hoặc đưa một tách trà. Thông thường tôi sẽ không thể hiện nhiều nỗi đau như vậy trước mặt các con. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên hai con thấy mẹ khóc như vậy".

Angelina cũng khen Pax Thiên là trợ lý đắc lực, đồng thời là người chụp ảnh hậu trường phim. "Pax có xu hướng chụp ảnh tĩnh nên được đảm nhận công việc này. Đạo diễn Pablo Larraín rất tuyệt vời, anh ấy đã nhận ra thằng bé giỏi lĩnh vực đó", ngôi sao Eternals kể.

Angeline và các con khi tới sự kiện. Ảnh: Invision

Bộ phim mới của Angelina được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Venice cuối tháng 8, nhận được tràng pháo tay kéo dài 8 phút của khán giả. Maria sẽ ra rạp Bắc Mỹ từ tháng 11 và chiếu trên Netflix từ ngày 11/12. Ngoài bộ phim này, Angelina cũng đang đi quảng bá phim Without Blood - tác phẩm điện ảnh cô làm đạo diễn, Pax Thiên và Maddox là trợ lý. Angelina cùng con trai nuôi người Việt Nam vừa tới Liên hoan phim Toronto, Canada để ra mắt phim hôm 8/9.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020