Chuyên mục  


1. Ăn kèm bánh mì

Bơ chính vụ có giá thành rẻ, lại là loại quả giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe làn da, vóc dáng.

Quả bơ tươi ăn kèm bánh mì đen hoặc bánh mì ngũ cốc, bánh mì nguyên cám là món ăn sáng healthy được nhiều người yêu thích do trong bơ giàu chất xơ và chất béo tốt, giúp no lâu. Bạn có thể cắt bơ thành những lát mỏng, đặt lên trên bánh mì đã nướng giòn, ăn kèm cà chua, trứng, các loại rau mầm... Ngoài cách thái lát, bạn cũng có thể dùng một chiếc dĩa, nghiền nhuyễn bơ, giúp loại quả này quyện vào bánh mì hơn.

2. Ăn kèm sữa chua

Thêm bơ tươi cắt miếng nhỏ vào sữa chua cũng là món ăn được nhiều người yêu thích. Cách này giúp cảm nhận rõ hương vị béo ngậy, tươi ngon của bơ chín. Bạn có thể thêm các loại hạt như hạnh nhân, chia, óc chó... để món ăn thêm dinh dưỡng, ngon miệng.

3. Xốt guacamole

Guacamole có thể làm món khai vị, làm xốt chấm cho các loại rau củ tươi như cà rốt, dưa leo hoặc khoai chiên, bánh Taco...

Guacamole (hay còn gọi là xốt trái bơ) là một loại xốt dạng kem có nguồn gốc từ Mexico. Xốt trái bơ thường được ăn kèm với bánh Taco, tortilla chip, các loại snack, hoặc các loại rau củ tươi. Nguyên liệu và cách làm món này khá đơn giản. Sau khi nghiền nhuyễn phần thịt bơ với chút nước cốt chanh và muối, trộn thêm hành tây, cà chua thái hạt lựu cũng một chút tỏi bằm, rau mùi thái nhỏ là hoàn thành.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020