Chuyên mục  


Trang Page Six trích dẫn nguồn tin cho biết Bennifer "chia đôi ngả đường" từ tháng Ba, nhưng Ben Affleck vẫn quan tâm, bảo vệ Jennifer Lopez.

Tin đồn hôn nhân của cặp sao trục trặc bắt đầu rộ lên từ tháng 5 sau khi Jennifer Lopez thường xuyên lẻ bóng trong các sự kiện còn Ben thuê nhà ở riêng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ 54 tuổi thích một bài đăng trên Instagram về những mối quan hệ không lành mạnh. Bài đăng có đoạn: "Bạn không thể xây dựng mối quan hệ với một người mất kết nối với chính họ".

Lần cuối Ben Affleck và Jennifer Lopez thân mật bên nhau vào cuối tháng Ba. Ảnh: TheImageDirect

Đến nay, J.Lo và Ben đều từ chối bình luận về tin đồn đổ vỡ. Jennifer Lopez vẫn đeo nhẫn cưới trong khi tài tử Gone Girl thi thoảng tháo nhẫn, sau đó đeo lại. Truyền thông Mỹ đưa tin, hai người không gặp nhau một tháng nay.

Tuần trước, trong khi Jennifer Lopez đi nghỉ ở châu Âu, Ben Affleck được cho là đã về nhà chuyển hết đồ đạc tới nhà riêng. Anh hiện thuê một biệt thự ở gần nhà vợ cũ, nữ diễn viên Jennier Garner, để tiện chăm sóc ba con.

Theo TMZ, biệt thự 60 triệu USD của vợ chồng J.Lo được niêm yết trên trang bất động sản Zillow từ tháng 6. Cặp sao rao bán tổ ấm với mức giá 65 triệu USD. Page Six cũng đưa tin, họ đang bán các tác phẩm nghệ thuật trong nhà, giảm giá một số món đồ và nhiều nhà sưu tầm đã mua chúng.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ People, Jennifer Lopez - người vừa hủy chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ - cảm thấy biết ơn vì có thể dành thời gian cho bản thân. Trong khi đó, Ben đã ở ngôi nhà đi thuê hai tháng nay và "có vẻ vẫn ổn". "Anh ấy đến văn phòng mỗi ngày và dường như tập trung vào công việc. Anh ấy cũng dành thời gian cho các con", nguồn tin nói.

Cặp sao kết hôn năm 2022.

Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck vào tháng 7/2022. Họ từng là một cặp nổi tiếng vào đầu thập niên 2000, đính hôn và lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng chia tay đầu năm 2004. Sau khi cả hai đều đã trải qua hôn nhân đổ vỡ cùng nhiều sóng gió trong cuộc sống, họ nối lại liên lạc vào năm 2021. Họ hẹn hò lần nữa, đính hôn vào tháng 4/2022 và tổ chức lễ cưới vào hè năm đó.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020