Chuyên mục  


NYPICHPDPICT000008390938.jpg

Adam Levine kết hôn với Behati Prinsloo vào năm 2014. Ảnh: MEGA.

Adam Levine cùng ban nhạc có buổi trình diễn gần hai giờ tại nhà hát Dolby Live, Las Vegas tối thứ 6, tờ People đưa tin ngày 25/3. Trong show, nam ca sĩ đã bày tỏ tình yêu dành cho bà xã Behati Prinsloo cùng 3 người con của mình.

Tiết lộ với khán giả, Levine cho biết anh trân trọng và dành rất nhiều tình cảm cho các thành viên trong gia đình. “Tôi đã từng làm điều này vì bản thân. Và bây giờ tôi làm điều này vì họ”, ngôi sao thổ lộ.

Anh kết hôn cùng Behati Prinsloo và cặp đôi đã có với nhau 3 người con chung, gồm Dusty Rose (6 tuổi), Gio Grace (5 tuổi) và em bé sơ sinh chưa tiết lộ danh tính.

Chỉ 2 ngày trước, Adam Levine cam kết với Behati Prinsloo sẽ không tiếp tục ngoại tình. Thủ lĩnh Maroon 5 thừa nhận bản thân phạm sai lầm lớn khi trước đó đã tán tỉnh các phụ nữ khác sau lưng vợ. Đáng nói, anh ngoại tình trong lúc cô đang mang thai.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, Levine nhiều lần bày tỏ hối hận và sửa lỗi bằng cách dành nhiều thời gian bên gia đình. Anh cũng không quên tri ân vợ và các con vì đã đồng hành cùng mình suốt thời gian qua.

image_4_.jpg

Adam Levine trình diễn tại Dolby Live, Las Vegas. Ảnh: Khaleej Times.

Ồn ào ngoại tình của Adam Levine xuất phát từ khi người mẫu Sumner Stroh đăng một video vào tháng 9/2022. Cô tiết lộ nam ca sĩ đã nhắn tin tằng tịu với mình sau lưng Prinsloo. Đồng thời, Stroh tung ra tin nhắn khẳng định Levine muốn đặt tên con thứ ba của anh bằng tên cô. Sau đó, nhiều cô gái khác cũng lên tiếng tố cáo hành vi tương tự của nam ca sĩ.

Sinh năm 1979, Adam Levine là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh được công chúng biết đến là giọng ca chính và thủ lĩnh của ban nhạc nổi tiếng Maroon 5. Sau Michael Jackson, anh được fan phong tặng biệt danh “Ông hoàng nhạc Pop” thế hệ mới. Bên cạnh đó, ngôi sao 44 tuổi cũng được xếp vào top 10 giọng ca có ảnh hưởng lớn nhất với dòng nhạc Pop và là một trong những ca sĩ có lượng fan lớn nhất thế giới.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020