Chuyên mục  


Thân hình nhỏ nhắn

Đàn ông thường có xu hướng muốn che chở cho người phụ nữ mình yêu, vì vậy họ dễ bị cuốn hút bởi những cô gái nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và hoạt bát.

Mặc dù nhiều đàn ông ưa thích những phụ nữ có vóc dáng chuẩn và quyến rũ, nhưng những người nhỏ nhắn, dễ thương lại thường chinh phục trái tim họ dễ dàng hơn so với những cô nàng có thân hình bốc lửa. Vì vậy, các bạn gái “nấm lùn” đừng tự ti về thân hình của mình; hãy biết trân trọng và yêu thương chính bản thân mình.

1-1617.jpg

Đàn ông thường có xu hướng muốn che chở cho người phụ nữ mình yêu, vì vậy họ dễ bị cuốn hút bởi những cô gái nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và hoạt bát.

Cái tôi nhỏ

Đàn ông thường cảm thấy mệt mỏi với những phụ nữ có cái tôi quá lớn. Dù bạn có xinh đẹp và tài năng đến đâu, nếu bạn lúc nào cũng ích kỷ và chỉ biết đến bản thân thì sớm muộn anh ấy cũng sẽ rời xa bạn. Đàn ông thường có sự tự tôn cao, và họ không muốn người phụ nữ mình yêu lấn lướt mình trong mọi chuyện.

Phụ nữ thông minh cần biết cách khéo léo để không thiệt thòi cho bản thân mà vẫn không làm tổn thương lòng tự trọng của đàn ông. Cái tôi nhỏ ở đây không có nghĩa là bạn phải nhường nhịn mọi thứ, mà quan trọng hơn là biết kiềm chế cảm xúc của mình để không ảnh hưởng đến tình yêu và các mối quan hệ khác.

2-1619.jpg

Phụ nữ thông minh cần biết cách khéo léo để không thiệt thòi cho bản thân mà vẫn không làm tổn thương lòng tự trọng của đàn ông.

Trái tim nhỏ

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng rất sợ bị phản bội. Khi đứng trước một người phụ nữ có nhiều người theo đuổi xung quanh, họ thường không muốn dấn thân vào cuộc tình đó.

Họ sẽ tự lùi lại và không còn hứng thú để tiếp tục theo đuổi. Đàn ông không muốn trở thành lựa chọn thứ hai trong tình yêu; họ mong muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng lại chỉ dành cho họ một trái tim nhỏ, đủ chỗ cho tình yêu của họ.

Tham vọng nhỏ

Đàn ông xây nhà, phụ nữ xây tổ ấm. Một tổ ấm sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi sự chăm sóc của người vợ. Khi phụ nữ chạy theo danh vọng và sự nghiệp mà quên đi vai trò của mình trong gia đình, đàn ông mặc dù luôn ủng hộ nhưng vẫn cảm thấy chạnh lòng khi căn bếp thiếu đi hơi ấm và sự ngọt ngào.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020