Chuyên mục  


Nếu chọn nhầm trang phục, khuyết điểm dễ lộ rõ hơn và phong cách trở nên kém sành điệu. Chỉ nói riêng đến khoản mua sắm quần dài, có nhiều quần không phải lựa chọn lý tưởng để hack dáng nhất là với cô nàng nấm lùn. Sau đây chính là 4 mẫu quần dài nàng chân ngắn nên tránh xa kẻo khó mặc đẹp lên.

Quần quá dài

Quần dài đến mắt cá chân vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất khi mua sắm. Các nàng thấp bé hãy cập nhật cho tủ đồ những mẫu quần như quần jeans, quần màu be, quần vải thô đũi hoặc quần màu pastel để tôn dáng hiệu quả, đồng thời nâng tầm sự sành điệu, trẻ trung cho phong cách mùa hè.

Quần lửng dáng thụng

Các nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn kỹ lưỡng khi mua sắm món thời trang này. Thiết kế quần lửng lơ đến bắp chân, dáng thụng chính là phiên bản chị em cần tránh. Lý do là bởi item này tạo cảm giác đôi chân ngắn hơn. Thay vào đó các chị em nên ưu tiên quần ống đứng chỉ dài đến mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng của chị em sẽ có sự cao ráo, thanh thoát, vẻ ngoài cũng thêm sành điệu, tinh tế.

Gợi ý cho nàng đó là jeans xanh, quần âu có đường ly giữa, quần kaki. Không chỉ "hack" dáng hiệu quả, những mẫu quần ống đứng này còn mang đến sự trẻ trung cho phong cách.

Quần trắng bó sát

Quần trắng cũng là món đồ nhiều người lựa chọn và đang là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa hè 2024. Mẫu quần này ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch. Tuy nhiên, nếu đây lại không phải mẫu quần trắng nào cũng đáng sắm cho tủ đồ.

Kiểu quần này khó mặc, có thể để lộ nhược điểm vóc dáng. Ngoài ra, quần trắng bó sát còn dễ khiến vẻ ngoài trở nên kém sang. Thay vào đó hãy ưu tiên quần trắng ống đứng hoặc ống suông. Các mẫu quần này không kén dáng, đồng thời ghi điểm ở sự tinh tế, sang xịn mịn.

kieuquan3-0738.jpg

Kiểu quần này khó mặc, có thể để lộ nhược điểm vóc dáng.

Quần ống rộng thùng thình

Quần ống quá rộng không dành cho nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Nếu chọn quần ống quá rộng, vóc dáng của chị em dễ bị "dìm", vẻ ngoài còn trở nên luộm thuộm, kém chỉn chu.

Muốn ghi điểm phong cách, nàng thấp bé nên ưu tiên quần ống rộng vừa phải, có phần cạp cao hoặc phủ họa tiết kẻ sọc. Thêm sơ vin nữa là đạt điểm tinh tế. Khi hoàn thiện set quần ống rộng bằng những mẫu giày như sandal cao gót quai ngang, giày màu be, giày cao gót mũi nhọn, đôi chân sẽ càng thêm thon dài.

kieuquan4-0739.jpg

Quần ống quá rộng không dành cho nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

 

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020