Chuyên mục  


Trong vài năm trở lại đây, các mẫu quần dài quá mắt cá chân được rất nhiều chị em ưa chuộng, thậm chí còn dẫn đầu xu hướng. Sự phủ sóng của quần dài chấm đất sang trọng, thanh lịch khiến quần lửng trở nên mờ nhạt. Tuy nhiên, sang đến mùa hè năm nay, các mẫu quần lửng đang xuất hiện nhiều hơn trong những tấm hình "sống ảo" của hội sành điệu.

Điều này cũng có nghĩa là, quần lửng đang quay trở lại xu hướng và chị em nên bổ sung mẫu quần này ngay cho tủ đồ để phong cách thêm thời thượng.

Quần lửng có rất nhiều ưu điểm đáng để chị em tham khảo. Với độ dài trên mắt cá chân, quần lửng tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát và cao ráo hơn. Mẫu quần này có sự trẻ trung và phóng khoáng, rất phù hợp để diện trong mùa hè. Bên cạnh đó, quần lửng cũng ghi điểm ở nét thanh lịch, các nàng hoàn toàn có thể mặc tới công sở.

Xoay quanh quần lửng, chị em có thể tìm thấy nhiều phiên bản sành điệu, chẳng hạn như quần âu, quần jeans lửng hoặc quần vải kaki. Để chinh phục thành công những thiết kế quần ống lửng, chị em hãy tham khảo 3 công thức.

Quần lửng + áo thun

ql---Copy-1.jpg

Áo thun là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Khi kết hợp mẫu áo này với quần lửng, bạn dễ dàng có được tổng thể trang phục trẻ trung, năng động. Chị em cũng chưa nhất thiết phải chọn mẫu áo thun quá cầu kỳ, mang màu sắc rực rỡ.

Các nàng hãy ưu tiên áo thun trơn màu nhã nhặn như xám, trắng hoặc pastel. Những mẫu áo thun đơn giản này kết hợp rất ăn ý với quần lửng, giúp chị em hoàn thiện outfit năng động, tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch. Để tăng thêm hiệu quả tôn dáng cho những set quần lửng, chị em nên đi sandal quai mảnh.

Quần lửng + áo dệt kim

ql1---Copy-1.jpg

Các mẫu áo dệt kim đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu áo này trẻ trung không kém áo thun, nhưng nữ tính và dịu dàng hơn. Sự kết hợp giữa áo dệt kim và quần ống lửng sẽ giúp chị em có được bộ trang phục yêu kiều, sang xịn mịn. Thậm chí, các nàng còn có thể diện combo này tới công sở vì sự thanh lịch, trang nhã.

Không chỉ sơ vin gọn gàng, các quý cô sành điệu còn tô điểm thắt lưng da khi diện quần lửng và áo dệt kim. Món phụ kiện này sẽ tạo điểm nhấn thời thượng và sang trọng cho tổng thể trang phục.

Quần lửng + áo sơ mi/blouse

ql2---Copy-1.jpgql3---Copy-1.png

Thêm một ý tưởng diện quần lửng đáng tham khảo nữa dành cho chị em, đó là kết hợp cùng áo sơ mi/blouse. Công thức này ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Do đó, combo áo sơ mi/blouse và quần ống lửng rất phù hợp để diện tới công sở, đặc biệt là khi bạn ưu tiên phiên bản quần âu lửng, có đường ly giữa.

Các nàng cũng có thể diện quần ống lửng xuống phố nếu chọn phiên bản trẻ trung, bụi bặm như quần jeans xanh, quần jeans trắng hoặc quần vải thô… Bên cạnh sandal quai mảnh hay giày cao gót, những đôi giày búp bê đơn giản, giày sneaker trắng cũng phù hợp để phối cùng quần lửng.

page.jpg?width=150Đẹp+
Lâm Khánh Chi, Trần Đức Bo mê mặc quần ngắn 20cm, váy xẻ sâu sau khi chi tiền tỷ dao kéo

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020