Chuyên mục  


Nếu như Nam - Hương Vị Tình Thân lép vế hoàn toàn trước UEE trong My Only One, dù cả hai đều là những cô nàng bình dân đơn giản nhưng phong cách của Nam vẫn bị soi lên soi xuống. Thì trước đây phim Việt cũng từng có rất nhiều nữ chính bị dân tình soi về phong cách.

Trái ngược hoàn toàn với sự bình dân hay cá tính mạnh mẽ của Nam, nhân vật khiến công chúng nhắc đến và cũng bị chê nhiều nhất lại là cô nàng sang chảnh ngút ngàn với gu thời trang ấn tượng chứ không hề bình dân hay lỗi mốt. Đó chính là Hạ Linh - Chi Pu đảm nhận trong phim Mối Tình Đầu Của Tôi.

Chi Pu vào vai Hạ Linh - một cô nàng sang chảnh thời thượng với gu thời trang chất đến từng chi tiết, thế nhưng hạ Linh lại có không ít những bộ cánh khiến công chúng cảm thấy chán nản.

Chính bởi bản Hàn tạo nên cơn sốt vang dội, từ sau bộ phim này không biết bao nhiêu xu hướng thời trang được khởi xướng từ chính cô nàng Hari trong She Was Pretty (2015) sau khi bộ phim kết thúc.

Không thể phủ nhận Chi Pu cũng có những bộ cánh đẹp, sang chảnh, đầu tư hàng hiệu không ngơi tay nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những màn lên đồ rườm rà, lạc điệu không hề tương xứng với hình ảnh một cô nàng sành mốt chút nào.

Min Hari là cô nàng thực sự sành điệu, cô không cần lên đồ quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên khí chất thời trang khiến giới trẻ châu Á học theo. Trong khi Hạ Linh lại điệu đà rườm rà, có những set đồ lại bánh bèo, xét về độ sang chảnh lép vế hoàn toàn với bản gốc.

Không cần lên đồ điệu đà, Min Hari vẫn có cách làm cho chiếc áo jacket cá tính trở nên nữ tính, ngọt ngào; trong khi cũng là jacket nhưng Hạ Linh lại nhìn già dặn hơn hẳn so với tuổi.

Min Hari thường chọn cách tối giản phụ kiện để vẻ ngoài sang chảnh nhất nhưng Hạ Linh lại cứ mix cả loạt phụ kiện nhiều khi nhìn rối mắt, rườm rà.

Chưa kể Hạ Linh còn diện cả mốt quần jeans te tua cùng áo điệu đà, mốt từ những năm nào rồi.

Những lần Hạ Linh lên đồ mà công chúng không ưng nổi.

Mặc dù cũng dát hàng hiệu xa xỉ nhưng Hạ Linh nhìn đi nhìn lại vẫn kém sang so với Min Hari, mà cũng đúng thôi phiên bản Min Hari của Go Joon Hee xuất sắc như vậy thì khó ai so bì được.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020