Chuyên mục  


Trở lại màn ảnh nhỏ trong phim truyền hình Mặc vũ vân gian, Trần Kiều Ân gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, làn da gần như không có nếp nhăn dù đã bước sang tuổi 45. Theo ETToday, Trần Kiều Ân có thời gian bị mụn liên tục do áp lực công việc cao nên cô uống sữa đậu nành không chứa chất phụ gia mỗi ngày. Isoflavone trong sữa đậu nành có cấu trúc hóa học tương tự estrogen, nhờ đó cân bằng nội tiết tố, giúp cải thiện mụn đồng thời làm chậm lão hóa, ức chế hình thành nếp nhăn, sạm nám da hiệu quả. Ở phụ nữ, nếu estrogen bị suy giảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tiết tổng thể, ảnh hưởng nhiều đến làn da, tốc độ lão hóa cơ thể.

Diễn viên Trần Kiều Ân

Ngoài tác dụng điều hòa nội tiết tố, sữa đậu nành còn có hàm lượng protein cao, chứa nhiều vitamin, phốt pho, canxi, sắt cùng các khoáng chất khác tốt cho cả làn da lẫn sức khỏe nói chung. Sữa đậu nành còn giúp ổn định một số bệnh như mỡ máu, tiểu đường và cải thiện chức năng não bộ.

Trần Kiều Ân cũng cho biết làn da khỏe đẹp hiện tại là kết quả của thói quen chăm sóc da phù hợp. Tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm, hóa trang đậm nên cô chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm đầy đủ cho da mỗi ngày. Vào mùa hanh khô, nữ diễn viên còn áp dụng hai bước đắp mặt nạ mỗi lần. Sau khi làm sạch da, cô đắp chiếc mặt nạ đầu tiên nhằm dưỡng ẩm, tiếp đó thoa sản phẩm chăm sóc da và đắp thêm một lớp mặt nạ khác tương tự như lớp khóa ẩm, kiềm dầu. Người đẹp cũng thường đắp mặt nạ trước khi trang điểm để có lớp nền mịn màng, tự nhiên.

Trần Kiều Ân có thói quen uống nước ấm khi thức dậy góp phần thải độc, dưỡng ẩm cho làn da.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Tên tuổi cô từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X châu Á qua các tác phẩm truyền hình như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô...

Trần Kiều Ân được mệnh danh là "Nữ hoàng dòng phim thần tượng" vì tham gia nhiều phim về đề tài này suốt những năm đầu thập niên 2000. Nữ diễn viên và doanh nhân Alan (Tằng Vỹ Xương) đăng ký kết hôn vào đầu năm 2022. Chồng Trần Kiều Ân kém cô 9 tuổi, là thiếu gia tập đoàn lớn ở Malaysia, làm họa sĩ kiêm doanh nhân.

Duk Sun (Theo ETToday)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020