Chuyên mục  


Kim Tae Hee vẫn duy trì ngôi vị nữ thần sắc đẹp của làng giải trí xứ Hàn hơn 20 năm qua. Ảnh: JTBC

Hơn hai thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, Kim Tae Hee luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, đặc biệt là làn da mịn màng. Nữ diễn viên chia sẻ, cô duy trì thói quen uống nước đậu đỏ rang mỗi sáng để giảm tình trạng phù nề, giúp khuôn mặt tươi tắn hơn.

Đậu đỏ là nguyên liệu quen thuộc, thường dùng làm các món ăn, thức uống bồi bổ sức khỏe. Đậu đỏ giàu vitamin A, B1, B2... và các khoáng chất như canxi, phốt pho, sắt, natri, mangan, magie... rất tốt cho phụ nữ. Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày mang đến nhiều lợi ích cho vóc dáng và nhan sắc.

Đậu đỏ là nguyên liệu làm đẹp rẻ tiền, dễ kiếm.

Đào thải độc tố

Đậu đỏ chứa một loại khoáng chất có tên gọi là molypden có khả năng hỗ trợ quá trình đào thải độc tố ở gan, nhờ đó, giúp giảm tình trạng tích nước, sưng phù trên khuôn mặt, đồng thời, giúp da sáng khỏe hơn.

Cải thiện sắc tố da

Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt dồi dào cho cơ thể. Sắt giúp tăng vận chuyển máu và oxy đến các tế bào, giúp làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Giảm tình trạng mụn

Theo Đông y, đậu đỏ có tác dụng thanh nhiệt, lợi thủy, tiêu sưng, giúp trị mẩn ngứa, mụn nhọt, mề đay và các bệnh ngoài da.

Làm chậm tốc độ lão hóa

Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ, trong số các loại thực phẩm, đậu đỏ được liệt kê là một trong những loại thực phẩm chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Các chất chống oxy hóa trong đậu đỏ, đặc biệt là phenolic, có tác dụng ngăn ngừa tác hại của gốc tự do lên da, làm chậm tốc độ lão hóa.

Nên uống khoảng 150 ml nước đậu đỏ rang mỗi ngày, không nên lạm dụng.

Cách nấu nước đậu đỏ rang rất đơn giản. Sau khi rửa sạch đậu đỏ, nhặt bỏ hạt lép, hạt hỏng rồi phơi khô cho ráo nước. Sau đó, lấy đậu đỏ rang chín thơm rồi để nguội. Mỗi lần uống, lấy một nắm đậu đỏ cho vào nồi nước đun sôi cho đến khi đậu mềm, nước có mùi thơm thì lọc lấy phần nước để uống. Mỗi ngày, bạn có thể uống một ly nước đậu đỏ rang vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da từ bên trong, đồng thời, hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng.

Kim Tae Hee sinh năm 1980, là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, nổi tiếng từ giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Năm 2017, Kim Tae Hee kết hôn với diễn viên, ca sĩ Bi Rain. Cặp sao có hai con gái. Vợ chồng cô nổi tiếng là những người buôn bất động sản "mát tay" ở showbiz Hàn. Họ cũng là một trong những cặp sao quyền lực nhất Kbiz nhờ sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc, giàu có.

Vienne (Theo Beauty321)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020