Chuyên mục  


Ở độ tuổi 42, Son Ye Jin không chỉ được khen xinh đẹp mà còn ngày càng nâng tầm phong cách. Cô ăn diện ngày càng trẻ trung, năng động hơn. Son Ye Jin không quá cầu kỳ khi lên đồ. Trang phục của cô chủ yếu xoay quanh những món thời trang đơn giản nhưng hack tuổi tuyệt đối. Chị em hơn 40 hãy tham khảo 4 kiểu trang phục trẻ trung, sành điệu mà mẹ bỉm sữa Son Ye Jin thường diện.  

Đồ denim

Trang phục denim mang nét bụi bặm và cá tính sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần trẻ trung, năng động. Son Ye Jin diện trang phục denim khá thường xuyên. Nữ diễn viên yêu thích quần jeans, chân váy denim hoặc set áo khoác + quần ống suông đồng bộ. Các mặc này nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Các nàng còn dư sức ghi điểm sang xịn mịn. Vào mùa hè, các quý cô nên hoàn thiện phong cách đi dạo phố hoặc du lịch với những món đồ denim như chân váy suông, áo sơ mi, quần ống rộng hoặc quần denim short.

sonyejin1-1455.png

Vào mùa hè, các quý cô nên hoàn thiện phong cách đi dạo phố hoặc du lịch với những món đồ denim như chân váy suông, áo sơ mi, quần ống rộng hoặc quần denim short.

Trang phục màu trắng

Trang phục màu trắng cũng góp phần giúp cô nàng trở nên trẻ trung hơn. Son Ye Jin cũng không bỏ qua kiểu đồ này khi hoàn thiện phong cách. Ưu điểm của trang phục màu trắng là sự tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn ghi điểm nhã nhặn. Mix cùng quần short, áo thun trắng và blazer mỏng nhẹ. Những cách phối đồ này rất thanh lịch. Ngoài quần trắng, cô nàng còn ưu tiên những chiếc chân váy ngắn, giày thể thao hoặc giày cao gót tông màu trắng.

sonyejin2-1455.png

Mix cùng quần short, áo thun trắng và blazer mỏng nhẹ. Những cách phối đồ này rất thanh lịch.

Váy màu pastel

Tủ đồ của quý cô trên 40 tuổi nên có những chiếc váy màu pastel nhưng Son Ye Jin. Cô chọn pastel hoàn thiện phong cách. Khi diện thiết kế váy pastel dáng dài, Son Ye Jin có được vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Lựa chọn năng động, ngọt ngào hơn là những chiếc váy trên đầu gối.

sonyejin3-1455.png

Cô chọn pastel hoàn thiện phong cách.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là món thời trang "phủ sóng" phong cách của Son Ye Jin. Nữ diễn viên đặc biệt ưu tiên mẫu chân váy này khi lên đồ đi chơi thể thao. Bộ sưu tập chân váy ngắn của Son Ye Jin bao gồm chân váy trắng, chân váy màu pastel hay chân váy màu xanh đầy trẻ trung và phong cách. 

sonyejin4-1455.jpg

Các nàng sẽ có nhiều công thức phù hợp để đi dạo phố như chân váy ngắn và áo polo hay chân váy ngắn kết hợp với áo kẻ ngang nổi bật, tươi trẻ.

Các nàng sẽ có nhiều công thức phù hợp để đi dạo phố như chân váy ngắn và áo polo hay chân váy ngắn kết hợp với áo kẻ ngang nổi bật, tươi trẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020