Chuyên mục  


Phương Oanh chia sẻ đoạn vlog ghi lại những hoạt động chăm sóc con. Cô rơi nước mắt vì quá xúc động. Cụ thể cô tâm sự: "Khổ, sinh xong sự nhạy cảm cứ phải gọi là gấp mấy lần ấy. Không biết có ai giống em không ạ? Nhìn con lớn lên từng ngày, nên mỗi khi cứ được chứng kiến lần đầu nào của con thì Oanh lại khóc và có cảm xúc mạnh mẽ vô cùng". "Nhưng sau tất cả, vẫn cứ là u mê hai em lắm luôn, vì trộm vía hai em cũng ăn ngoan, ngủ ngoan và cũng rất hợp tác hỗ trợ mẹ nữa. Giờ đi đâu Oanh cũng chỉ muốn nhanh nhanh, chóng chóng để về, phần lớn là vì nhớ con, và muốn được tự tay chăm sóc, dành những điều tốt đẹp nhất cho con", nữ diễn viên hạnh phúc tâm sự.

phuongoanh-1427.jpg

Phương Oanh chia sẻ đoạn vlog ghi lại những hoạt động chăm sóc con. Cô rơi nước mắt vì quá xúc động.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải một bài viết, nói những lời âu yếm với Hari Won. Trấn Thành viết: "Với anh, em hơn cả 1 người vợ! Em là chị, là mẹ, là bà nội, là thủ trưởng, là sếp..... người sắp xếp cuộc đời anh theo đúng trật tự hay nhất của nó! Cảm ơn người BẠN ĐỜI tuyệt vời của đời anh, nơi anh có thể luôn tin tưởng để chia sẻ mọi chuyện trên đời, cùng cười vui mỗi ngày trước và sau khi đi ngủ để bên em, anh luôn là anh nhất. Biết ơn và yêu thương em thật nhiều!!! Gửi đến em lời chúc ngọt ngào nhất của anh vào ngày phụ nữ Việt Nam nhé cô gái Hàn Quốc!!! Quà tôi để trên bàn trang điểm đó nha!!!". Lời chúc quá ngọt ngào của Trấn Thành trong ngày 20/10 khiến cõi mạng chao đảo.

tranthanh-1427.jpg

Trấn Thành gọi Hari Won là chị

Nhã Phương đăng tải clip đưa các con ra sân bay tiễn Trường Giang đi công tác vào đúng ngày 20/10. Nữ diễn viên viết: "20/10 mấy mẹ con tiễn ba đi làm. Món quà lớn nhất của mẹ Bi là sức khoẻ và bình an, làm thật tốt rồi về nha tình yêu. Chúc các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thật nhiều sức khỏe". Trường Giang không quên gửi những nụ hôn đầy ấm áp đến các con và bà xã. Cô không quên chúc anh công việc suôn sẻ.

Hà Tăng đăng tải lên story đoạn clip ghi lại cảnh ông xã - doanh nhân Louis Nguyễn làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng của cô. Người đẹp hài hước chú thích: "Mới tuyển nhân viên mới". Anh có vẻ rất thành thạo việc "chạy bàn", vừa phục vụ khách hàng, vừa điều phối nhân viên. Ông xã Tăng Thanh Hà cực kỳ nghiêm túc và xông xáo khi giúp vợ những công việc ở nhà hàng.

hatang1-1418.jpg

Ông xã Tăng Thanh Hà cực kỳ nghiêm túc và xông xáo khi giúp vợ những công việc ở nhà hàng.

Mới đây, Bảo Thy đã chia sẻ một tấm ảnh cũ với tạo hình sexy thừa nhận đã "phát tướng", tăng tới 10kg so với thời con gái. Bảo Thy viết: "Thì ra tôi cũng từng choáy thế này các bác ạ! Lúc ấy 48kg! Và bây giờ tôi 58kg... hẳn 10 cân thịt các bác ạ không biết nên vui hay buồn." Có người hâm mộ mỉa mai nữ ca sĩ không chịu giảm cân, giữ dáng. Cụ thể, người này viết: "Tại chị không chịu giảm cân thôi…chứ chị LBH với mấy chị kia người ta giảm cân thành công đẹp quá trời." Không giữ im lặng, Bảo Thy đã ngay lập tức đáp trả: "Chị giảm cân hay không là quyền của chị sao em hay ý kiến quá vậy. Thay vì em cứ liên tục vào mọi nền tảng mạng xã hội của chị nhắc chị giảm cân thì em nên quay sang chăm lo sức khoẻ, sắc đẹp của chính mình để được hạnh phúc, vui vẻ và dễ thương hơn nha chứ cứ đi bình luận như vậy không dễ thương xíu nào."

Mai Phương Thúy chia sẻ bản thân bị ốm, và nhịn đói cho đến 12 giờ đêm cùng ngày: "Sốt cao và không đặt được đồ ăn. Quá yếu để bước sang đường làm tô mì. 12h đêm vẫn chưa ăn tối huhu". Khi có người ngỏ lời đặt đồ ăn giúp, cô nàng bối rối đáp lại: "Gì cũng được nhé". 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020