Chuyên mục  


ezgif_3_4e8ca0f340.jpgezgif_3_6cf067b265.jpg

The Telegraph đưa tin sáng 5/12 (giờ Việt Nam), loạt tên tuổi đình đám quy tụ trên thảm đỏ British Fashion Awards 2023. Trong sự kiện, nhiều xu hướng thời trang nổi tiếng xuất hiện, giúp vẻ ngoài của dàn sao thêm thu hút. Người mẫu Đức Kim Hnizdo gây chú ý khi chọn diện mẫu đầm nude. Thiết kế khác lạ khiến nhiều người tưởng rằng cô mặc nội y lên thảm đỏ. Ảnh: Alamy.

download_7_.jpegDownloader.la_656eafb6213f2.jpg

Lila Moss thu hút ánh nhìn trong mẫu đầm tông bạc. Thiết kế để lộ nội y, giúp vẻ ngoài của cô thêm phần gợi cảm. Dịp cuối năm, các mẫu đầm ánh bạc đã và đang trở thành thiết kế được nhiều người tìm mua. Chúng phù hợp cho các bữa tiệc. Ảnh: AFP, Wire Image.

download_4_.jpeg

Sắc đỏ đang là gam màu hot nhất trong năm và Gwyneth Paltrow hiểu rõ điều này. Nữ diễn viên chọn thiết kế haute couture từ nhà mốt Valentino. Mẫu áo khoác với loạt họa tiết được làm thủ công trở thành điểm sáng của bộ đồ. Ảnh: AFP.

GetPaidStock.com_656eb0e1e1ea5.jpgGetPaidStock.com_656eb0769fdc1.jpg

Cùng diện một thiết kế từ Valentino, Anne Hathaway theo đuổi hình ảnh thanh lịch, tinh tế. Nữ diện viên khoác lên mình mẫu đầm tông kem, với những sợi tua rua độc đáo. Phần cổ áo được xử lý tinh vi, giúp hạn chế các tình huống sự cố trang phục khi diện đồ xẻ sâu. Ảnh: Wire Image.

download_5_.jpegdownload_6_.jpeg

Lily James và Rosie Huntington-Whiteley đều chọn trang phục có chi tiết cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ đã cân nhắc kỹ yếu tố phom dáng, màu sắc và chất liệu, để thể hiện được cá tính riêng qua trang phục. Ảnh: Wire Image, Invision.

download_2_.jpegGetPaidStock.com_656eb05d79566.jpg

Bên cạnh xu hướng xuyên thấu, cắt xẻ, nhiều nghệ sĩ lăng xê trang phục lộ lưng trần. Đây là lựa chọn an toàn của người nổi tiếng. Chúng thể hiện được vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Ảnh: Shutterstock, Wire Image.

GetPaidStock.com_656eb0447a66b.jpg

Andrew Garfield trung thành với vẻ ngoài cổ điển, lịch lãm. Nam diễn viên chọn thiết kế từ thương hiệu Valentino. Ảnh: Wire Image.

dl.beatsnoop.com_1701753460.jpgdl.beatsnoop.com_1701753446.jpg

Sam Smith nổi tiếng với gu thời trang thảm đỏ táo bạo. Tuy nhiên, lần này, nam ca sĩ nhìn đơn giản khi chọn set đồ tông đen, phom dáng không quá mới lạ. Đôi giày đế cao trở thành điểm nhấn của trang phục. Ảnh: Alamy.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020